Thanh Hóa: Lại có thêm người bị sét đánh tử vong

Thanh Phương| 05/10/2016 22:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/10, ông Nguyễn Quyết Tính, Chủ tịch UBND xã Dân Lực (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho hay, bà Nguyễn Thị Lý (48 tuổi) vừa tử vong do bị sét đánh.

Thanh Hóa: Lại có thêm người bị sét đánh tử vong

Mỗi khi trời có dông, sét người dân nên ở trong nhà, tránh nơi tiềm ẩn sét đánh

Trước đó, bà Lý đi chăn bò ngoài đồng thuộc thôn An Mộc (xã Dân Lực) thì gặp cơn mưa dông kèm sấm chớp. Lúc này bà Lý lùa bò về thì không may bị sét đánh trúng. Lúc mọi người phát hiện ra thì bà Lý đã tử vong.

Thời gian qua, nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa thường xuyên bị sét đánh tử vong khi đi làm đồng. Trong đó, thương tâm nhất là 2 mẹ con ở Yên Định bị sét đánh chết lúc đi cấy lúa. Hay tại xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc 1 phụ nữ cũng đã bị sét đánh tử vong khi đi làm đồng. Cách đây không lâu bà Lê Thị Xuyến, sinh năm 1962, ở thôn Trường Nam, xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc đi xúc ngao tại bãi ngang cũng bị sét đánh trúng.

Trước sự bất thường của thời tiết, nhất là trời có dông, sét nhà chức trách khuyến cáo người dân, khi có trời mưa dông kèm theo sấm sét thì nên ở trong nhà, nếu như đã ở ngoài đường thì tránh cây to, nơi có các loại kim loại… 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Lại có thêm người bị sét đánh tử vong