Thanh Hằng "chuẩn men" bên Hà Anh Tuấn sau MV "Tình nhân ngọt ngào"

Thảo Nguyên| 16/09/2016 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng gây bất ngờ với phong cách cực "chuẩn men" và lịch lãm. Trước đó, cặp đôi này đã khiến fan điêu đứng khi tiết lộ bộ ảnh ngọt ngào như đôi tình nhân mà họ thực hiện cho MV lần này.

Thanh Hằng

Thanh Hằng chia sẻ cô vốn không thích diễn xuất trong các video nhạc nhưng vì tình cảm thân thiết với Hà Anh Tuấn mà góp mặt. Cô nói: "Đây là lần thứ hai tôi phá lệ đi quay MV, coi như món quà tặng bạn kỷ niệm 10 năm ca hát và liveshow sắp đến". Trước đây, chân dài từng tham gia diễn xuất trong sản phẩm âm nhạc của Hồ Ngọc Hà - một người bạn thân khác của cô trong showbiz.

Thanh Hằng

Người mẫu Thanh Hằng chúc mừng Hà Anh Tuấn ra MV

Thanh Hằng

Thanh Hằng khẳng định, khi đóng MV phải làm luôn "cô giáo" của Hà Anh Tuấn và giúp Tuấn diễn nhuần nhuyễn hơn

Thanh Hằng

"Hà Anh Tuấn đã đi nhiều dòng nhạc, nhưng cột mốc 10 năm lại quay về pop ballad, thế mạnh của Hà Anh Tuấn, giống như yêu nhiều cô nhưng quay lại với cô đầu như mắc nợ vậy" - Thanh Hằng chia sẻ.

MV "Tháng 4 là lời nói dối của em" cũng chính là sản phẩm âm nhạc mà Hà Anh Tuấn kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của mình

Ca khúc “Tháng 4 là lời nói dối của em” do Phạm Toàn Thắng sáng tác, lấy cảm hứng từ nội dung bộ truyện tranh Nhật cùng tên. Nhạc phẩm có ca từ đẹp, chuyển tải thông điệp về tình yêu: "Tháng tư đôi khi thật mong manh để mình nói ra những câu chân thật. Giá như tôi một lần tin em, cô gái tôi thương nay hóa theo mây gió, để lại tháng tư ở đó. Và tôi sẽ sống như những gì em thầm mơ...".

Thanh Hằng

Với Thanh Hằng, cát sê dù cao bao nhiêu cô cũng không nhận lời quay MV, nhưng với Hà Anh Tuấn thì khác, dù chỉ nhận được... một bó hoa để trả công nhưng người đẹp vẫn rất mãn nguyện

Thanh Hằng

“Tháng 4 là lời nói dối của em” - một bản balad nhẹ nhàng nhưng rất đỗi sâu sắc, không dễ nghe nhưng nếu ai đã nghe thì sẽ thích

Trong chương trình, Hà Anh Tuấn cũng tâm sự, thời gian tới, anh sẽ làm một liveshow 10 năm ca hát tại Hà Nội. Với Hà Nội, đây là mảnh đất khiến anh có nhiều duyên nợ, vì là nơi Hà Anh Tuấn đã ghi dấu ấn trong cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 10 năm trước. Sân khấu ở Hà Nội cũng phù hợp với tiêu chí liveshow của anh. Và hơn hết, nơi ấy, anh tìm thấy sự tri âm, đồng điệu cùng khán giả, bởi với Hà Anh Tuấn, sự tĩnh lặng, bình yên và hơi "khó tính" của người Hà Nội giống như âm nhạc của anh. "Người nghệ sĩ nếu đứng sai sân khấu thì coi như chết, quan trọng là phải tìm đúng sân khấu của mình" - Nam ca sĩ cho biết.

Thanh Hằng

Hà Anh Tuấn chia sẻ về chặng đường 10 năm đi hát và ca khúc Tháng 4 là lời nói dối của em

Hà Anh Tuấn cũng tâm sự thêm, nhiều năm nay, anh đồng hành với quỹ khuyến học của một trang báo,  nhằm giúp những sinh viên nghèo không có điều kiện đi học được đến trường. Nam ca sĩ cũng mong rằng, sau này, nếu biết thêm những hoàn cảnh khó khăn của các bạn trẻ anh sẽ có cơ hội giúp đỡ nhiều hơn, và Hà Anh Tuấn hy vọng, sẽ nhiều người đồng hành cùng anh trong hoạt động này, cũng như giới thiệu với anh những hoàn cảnh khác để anh và những người bạn có cơ hội giúp đỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng "chuẩn men" bên Hà Anh Tuấn sau MV "Tình nhân ngọt ngào"