Thắng trên chấm phạt đền, Chelsea chính thức trở thành tân vương

Lan Trần| 04/05/2015 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đã có một trận đấu chật vật trước Crystal Palace ở vòng 35 Premier League và bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền đã giúp The Blues chính thức trở thành tân vương ở mùa giải này, bất chấp kết quả ba vòng đấu còn lại ra sao.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đón tiếp Crystal Palace với lão tướng Drogba trên hàng công thay cho Diego Costa. Tân binh Juan Cuadrado cũng có mặt trong đội hình xuất phát của The Blues.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đã thể hiện sự áp đảo, tuy nhiên trước lối chơi phòng ngự phản công chặt chẽ của Crystal Palace, The Blues đã gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Speroni. Lần lượt từ Eden Hazard đến Nemanja Matic đều không thắng được thủ thành người Argentina. Không những thế ở phút 29, Chelsea suýt phải nhận bàn thua từ cú dứt điểm của Jason Puncheon.

Thi đấu bế tắc, đến phút 44, Eden Hazard đủ tinh quái để mang về cho Chelsea một quả phạt đền sau cú ngã trong vòng cấm do bị Adrian Mariappa phạm lỗi.

Trọng tài đã cho The Blues được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Eden Hazard cũng phải mất hai lần mới hạ được thủ môn Speroni, ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Thắng trên chấm phạt đền, Chelsea chính thức trở thành tân vương

Chelsea đã chính thức trở thành tân vương Premier League mùa giải 2014/15

Sang hiệp hai, HLV Mourinho tung tiền vệ John Obi Mikel thay cho Cuadrado nhằm tăng cường cho hàng thủ. Bên phía Crystal Palace, hàng công cũng được tăng cường khi HLV Alan Pardew tung Martin Kelly và Glenn Murray vào sân thay cho Adrian Mariappa và Jordon Mutch.

Chelsea đã quá may mắn khi thủ thành Thibaut Courtois thi đấu xuất sắc trong trận đấu này. Nhờ vậy mà đội chủ nhà đã không phải chia điểm với đội khách, cho dù những pha phản công của Crystal Palace thực sự nguy hiểm.

Chung cuộc, Chelsea đã bảo toàn được tỉ số mong manh 1-0, nhưng như thế cũng đủ để Mouteam có được ba điểm trọn vẹn. Thêm được ba điểm, Chelsea đã có tổng điểm là 83, hơn đội nhì bảng là Arsenal 16 điểm, khoảng cách đủ để thày trò HLV Mourinho chính thức trở thành tân vương mùa này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng trên chấm phạt đền, Chelsea chính thức trở thành tân vương