Thăm, tặng quà lực lượng y tế Bệnh viện điều trị Covid số 1 tỉnh Thanh Hoá

Thành Phan| 02/10/2021 12:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 2/10, Văn phòng Báo Công Lý tại Thanh Hoá phối hợp với Hội chơi lan Thanh Hoá, các mạnh thường quân đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cán bộ, y ,bác sĩ Bệnh viện điều trị Covid số 1 tỉnh Thanh Hoá.

Để động viên tinh thần cán bộ nhân viên Bệnh viện điều trị Covid số 1 tỉnh Thanh Hoá, Văn phòng Báo Công Lý tại Hoá đã phối hợp với hội chơi lan Thanh Hoá, các mạnh thường quân đến thăm hỏi, động viên và trao 600 khẩu trang y tế N95, 20 thùng sữa (tổng số tiền hơn 20 triệu đồng) tới đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên trong những ngày qua đã không quản ngại khó khăn, vất vả, xa nhà, xa gia đình, thậm chí thức trắng đêm, chạy đua với thời gian để cứu chữa bệnh nhân Covid-19. 

anh-kem-tin-tham-tang-qua-luc-luong-y-te-benh-vien-covid-so-1-tinh-thanh-hoa.jpg
Những phần quà ý nghĩa, thiết thực đã được trao tận tay lực lượng tuyến đầu chống dịch - Bệnh viện điều trị Covid số 1 tỉnh Thanh Hoá

Dịch Covid – 19 có tốc độ lây lan nhanh chóng và bùng phát dữ dội ở nhiều tỉnh thành, các ca mắc liên tục tăng, gánh nặng đặt lên các cơ sở y tế, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế. Bệnh viện Covid số 1 tỉnh Thanh Hoá là cơ sở đầu tiên tiếp nhận và điều trị bệnh nhân Covid-19 của địa phương. Gần 2/3 cán bộ, nhân viên bệnh viện đã tham gia làm việc trực tiếp tại khu nghi nhiễm và khu điều trị bệnh nhân F0. Họ phải xa nhà, xa gia đình, nhiều y, bác sĩ đã bám trụ tại khu điều trị bệnh nhân F0 nhiều tháng trời để điều trị các bệnh nhân Covid.

Những món quà tuy nhỏ, nhưng đã phần nào thể hiện sự quan tâm của các mạnh thường quân luôn sát cánh động viên, tiếp sức đội ngũ tuyến đầu chống dịch. 

Ths, Bs Lê Kim Đức – Phó Giám đốc Bệnh viện điều trị Covid số 1 tỉnh Thanh Hoá, bày tỏ cám ơn sự quan tâm của đoàn đối với lực lượng y tế, đồng thời mong muốn xã hội tiếp tục chia sẻ, hỗ trợ lực lượng y tế trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh càng càng phức tạp như hiện nay.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm, tặng quà lực lượng y tế Bệnh viện điều trị Covid số 1 tỉnh Thanh Hoá