Tin địa phương

Thăm, tặng quà các chùa Khmer dịp Lễ Sene Dolta năm 2024

Trần An - Văn Long 28/09/2024 - 13:21

Trong 2 ngày 27 và 28/9, đoàn công tác của Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng ( BĐBP) tỉnh Sóc Trăng do Đại tá Bùi Văn Bình – Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Lễ Sene Dolta năm 2024 tại 20 điểm chùa Khmer trên địa bàn khu vực biên giới biển thuộc thị xã Vĩnh Châu và huyện Trần Đề.

Tại các điểm chùa, thay mặt Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Sóc Trăng, Đại tá Bùi Văn Bình đã biểu dương những đóng góp to lớn của các vị chức sắc, sư sãi, achar, ban quản trị các chùa cùng đồng bào Khmer trong tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới vùng biển của tỉnh nhà trong thời gian qua.

anh-1...jpg
Đại tá Bùi Văn Bình – Phó chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh thăm, tặng quà Hòa thượng Thạch Huôl, Trụ trì chùa Prey Chóp, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu.

Đại tá Bùi Văn Bình đã tặng quà đồng thời gửi lời chúc các vị trụ trì chùa, sư sãi, ban quản trị các chùa, Người có uy tín và bà con dân tộc Khmer nhân dịp Lễ Sen Dolta hạnh phúc, ấm no, bình an, luôn đoàn kết cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Đồng thời mong muốn, các vị sư sãi, achar, ban quản trị và đồng bào phật tử Khmer tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, chung tay cùng với Bộ đội Biên phòng bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới vùng biển của tỉnh nhà.

anh-2....jpg
Tặng quà các vị sư sãi chùa Xung Thum, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu.
anh-3....jpg
Tặng quà các vị sư sãi chùa Xẻo Cóc, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu.
anh-4....jpg
Tặng quà các vị sư sãi chùa Xẻo Me, Phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu.
anh-5....jpg
Tặng quà các vị sư sãi chùa Đơm Thnốt, Phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu.
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm, tặng quà các chùa Khmer dịp Lễ Sene Dolta năm 2024