Đời sống

Thăm hỏi gia đình nạn nhân trong vụ cháy khiến 2 người tử vong tại Thái Nguyên

PV 26/06/2024 - 13:54

Ngày 26/6, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân trong vụ cháy xảy ra rạng sáng cùng ngày tại phường Tân Long, TP Thái Nguyên.

01-1719377467439.jpg
Đoàn công tác của tỉnh, TP. Thái Nguyên đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ với nỗi đau mất mát của gia đình và trao tiền hỗ trợ. Đồng thời, đề nghị chính quyền, các cấp hội đoàn thể địa phương quan tâm, kịp thời hỗ trợ sức người, sức của giúp đỡ gia đình khắc phục hậu quả do hỏa hoạn, sớm ổn định cuộc sống.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Công an tỉnh và các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy; tiếp tục triển khai các biện pháp quyết liệt trong công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn tỉnh...

2fd8377e54d0f78eaec119(1).jpg
Hiện trường vụ cháy.

Trước đó, như Báo Công Lý đã đưa tin, rạng sáng ngày 26/6 tại ngôi nhà 2 tầng thuộc tổ 3, phường Tân Long đã xảy ra vụ hỏa hoạn. Được biết, căn nhà 2 tầng nói trên vừa để ở và làm văn phòng với tên Công ty TNHH Phát triển thương mại Bồ Đề, chuyên kinh doanh online sản phẩm vòng tay và hương trầm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh đã huy động lực lượng cán bộ, chiến sĩ và xe Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường; khoảng 4h20, đám cháy được khống chế.

Được biết, thời điểm xảy ra cháy, trong căn nhà có 6 người (trong đó 4 người tự thoát nạn, 2 người bị mắc kẹt). 2 nạn nhân bị mắc kẹt được xác định là chị N.T.H. (SN 1982) và chồng là người đàn ông quốc tịch Ấn Độ trong tình trạng bất tỉnh được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi và đã tử vong.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm hỏi gia đình nạn nhân trong vụ cháy khiến 2 người tử vong tại Thái Nguyên