Thảm đỏ Seoul Music Awards 2021 quy tụ hàng loạt ngôi sao đình đám của làng nhạc Hàn Quốc

Minh Anh| 31/01/2021 22:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào ngày 31/1, lễ trao giải Seoul Music Awards 2021 (SMA) đã chính thức diễn ra. Thảm đỏ hôm nay quy tụ hàng loạt ngôi sao của làng nhạc Hàn Quốc như TWICE, Jessi, Kang Daniel, SEVENTEEN....

Lễ trao giải Seoul Music Awards 2021 (SMA) đã chính thức diễn ra dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các nhân viên y tế do tình hình dịch bệnh tại Hàn Quốc vẫn đang căng thẳng.

le.jpg
Bộ 3 host của lễ trao giải năm nay là Heechul (Super Junior), Sooyoung (SNSD) và MC Shin Dong Yup.

Thảm đỏ APAN Music Awards ngày hôm nay quy tụ những ngôi sao của làng nhạc Hàn Quốc như Kang Daniel, Kim Jae Hwan, Ha Sung Woon... cùng bộ đôi MC là Kim Jong Kook và Jeon So Min. Tuy nhiên không như tin đồn rầm rộ suốt nhiều ngày qua, BLACKPINK không xuất hiện.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến nghiêm trọng, các ngôi sao phải lên thảm đỏ với chiếc khẩu trang che kín mít gương mặt.

le3.jpg
Không hổ danh là mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới, Tzuyu xinh đẹp và tươi tắn hút mắt fan.

Thế nhưng không vì vậy mà phong độ nhan sắc và phong cách thời trang của dàn sao bị giảm sút. Gây chú ý hơn cả là tân binh aespa nhà SM, sau quãng thời gian bị dân mạng gọi là "thảm họa thời trang" đã được diện lên mình những bộ váy đen thời trang và phong cách hơn hẳn. 

Nhưng tất cả spotlight vẫn đổ dồn vào màn đọ sắc của Sooyoung, Jessi và Tzuyu. Trong khi "chị đại" Jessi chọn khoe vòng 3 khủng thì cựu "gương mặt đẹp nhất thế giới" Tzuyu (TWICE) xinh đẹp tuyệt đối bất chấp khẩu trang che kín gương mặt.

le4.jpg
Dahyun và Sana khoe khéo đôi chân dài thon gọn.

Host Sooyoung (SNSD) gây ấn tượng mạnh nhất với váy vàng rực thướt tha, khoe khéo bờ vai trần nuột nà và vòng 1 hững hờ.

Bộ 3 host của lễ trao giải năm nay là Heechul (Super Junior), Sooyoung (SNSD) và MC Shin Dong Yup. Sooyoung nổi bật với chiếc váy vàng rực rỡ khoe khéo bờ vai nuột nà.

le5.jpg
Quân đoàn mỹ nữ TWICE đổ bộ thảm đỏ trong những bộ váy đen vừa sang chảnh vừa cá tính.

Không hổ danh là mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới, Tzuyu xinh đẹp và tươi tắn hút mắt fan dù đã bị khẩu trang che gần hết gương mặt.

Sau những lần bị dân mạng chê là "thảm họa thời trang" trên thảm đỏ, đến nay aespa đã diện đồ đẹp và thời thượng hơn. Ningning và Winter khoe khéo được đôi chân dài thẳng nuột nà nhờ diện váy ngắn.

le6.jpg
Sau những lần bị dân mạng chê là "thảm họa thời trang" trên thảm đỏ, đến nay aespa đã diện đồ đẹp và thời thượng hơn.
le7.jpg
IZ*ONE diện tông màu pastel nhã nhặn lên thảm đỏ. Center tuổi teen Jang Wonyoung nổi bật giữa đội hình với chiều cao khủng và đôi chân dài hút mắt
le8.jpg
ITZY khoe phong cách trong những bộ suit trắng cá tính
le9.jpg
13 chàng trai SEVENTEEN...
le10.jpg
"Em trai BLACKPINK" TREASURE tạo dáng nhắng nhít trên thảm đỏ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm đỏ Seoul Music Awards 2021 quy tụ hàng loạt ngôi sao đình đám của làng nhạc Hàn Quốc