BTS, Hạ cánh nơi anh, Lee Min Ho dẫn đầu trong danh sách ca sĩ, diễn viên, phim nổi tiếng nhất vừa được Bộ Văn hóa Hàn Quốc công bố

Minh Anh| 29/01/2021 18:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng Quỹ Giao lưu Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc đã công bố Khảo sát làn sóng Hallyu quốc tế cho năm 2021. BTS, Hạ cánh nơi anh, Lee Min Ho là những cái tên dẫn đầu trong bản danh sách được bình chọn này.

Khảo sát làn sóng Hallyu quốc tế được diễn ra hàng năm và do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng Quỹ Giao lưu Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc thực hiện.

han7.jpg
BTS dẫn đầu danh sách ca sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất với 22% phiếu bầu.

Khảo sát này được thực hiện trên 8500 người yêu thích văn hóa Hàn Quốc từ 18 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp...

Những người tham gia khảo sát đã chọn ra danh sách những ca sĩ, bộ phim, diễn viên cùng phim hoạt hình và trò chơi điện tử Hàn Quốc họ yêu thích nhất trong năm vừa rồi.

han8.jpg
Theo ngay sau BTS là "đối thủ truyền kiếp" BLACKPINK với 13,5% phiếu.

Ở mảng ca sĩ, không ngạc nhiên khi BTS vững vàng ngôi vương, theo sau đó là "đối thủ truyền kiếp" BLACKPINK. Siêu phẩm hot hòn họt Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim truyền hình được yêu thích nhất trong năm, nhưng điều bất ngờ là nam chính Hyun Bin không phải diễn viên dẫn đầu danh sách. 

"Ông hoàng Kpop" BTS dẫn đầu danh sách ca sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất với 22% phiếu bầu. Theo ngay sau BTS là "đối thủ truyền kiếp" BLACKPINK với 13,5% phiếu bầu. Chủ nhân bản hit Gangnam Style - PSY "hạ cánh" ở vị trí thứ 3.

han6.jpg
Hạ Cánh Nơi Anh chiếm lĩnh vị trí đầu tiên của phim truyền hình được yêu thích nhất.

TWICE là girlgroup tiếp theo có mặt trong danh sách này. Dù năm rồi không có hoạt động nhóm và dính 2 scandal chấn động là Chen "cưới chạy bầu" và Chanyeol lăng nhăng nhưng EXO vẫn là tên tuổi cực kỳ được yêu thích.

Trong hạng mục phim truyền hình được yêu thích nhất không quá bất ngờ khi Hạ Cánh Nơi Anh chiếm lĩnh vị trí đầu tiên. Theo sau đó là Điên Thì Có Sao...

han5.jpg
Hạ Cánh Nơi Anh được bình chọn là bộ phim truyền hình được yêu thích nhất, nhưng Hyun Bin không phải cái tên dẫn đầu mảng diễn viên, thay vào đó là "quân vương" Lee Min Ho.

Bộ phim tâm lý tình cảm Thế Giới Hôn Nhân đứng ở vị trí thứ ba. Xếp thứ 4 là Itaewon Class của Park Seo Joon và Kim Da Mi. Bom tấn cổ trang Kingdom là cái tên khép lại top 5.

Dù Hạ Cánh Nơi Anh được bình chọn là bộ phim truyền hình được yêu thích nhất, nhưng Hyun Bin không phải cái tên dẫn đầu mảng diễn viên, thay vào đó là "quân vương" Lee Min Ho.

han4.jpg
Song Hye Kyo là nữ diễn viên duy nhất lọt top.

Hyun Bin chỉ đứng thứ 2 trong danh sách này. Gong Yoo là cái tên theo ngay sau đó. Với nhiều tranh cãi trong năm 2020 nhưng Song Hye Kyo là nữ diễn viên duy nhất lọt top hạng mục này. Lee Jong Suk "chốt sổ" ở vị trí thứ 5.

Siêu phẩm đoạt giải Oscar - Ký Sinh Trùng dễ dàng chiếm lấy vị trí đầu tiên ở hạng mục phim điện ảnh được yêu thích nhất. Dù đã ra mắt được gần 5 năm nhưng Train To Busan chưa từng rơi khỏi top những phim Hàn được yêu thích nhất.

han3.jpg
Siêu phẩm đoạt giải Oscar - Ký Sinh Trùng dễ dàng chiếm lấy vị trí đầu tiên ở mảng phim điện ảnh được yêu thích nhất.

Nhờ sức nóng của Train To Busan 1, phần 2 Peninsula cũng thở thành 1 trong những cú hit phòng vé lớn trong năm. "Chốt sổ" là 2 siêu phẩm #ALIVE... và Time To Hunt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTS, Hạ cánh nơi anh, Lee Min Ho dẫn đầu trong danh sách ca sĩ, diễn viên, phim nổi tiếng nhất vừa được Bộ Văn hóa Hàn Quốc công bố