Thái Nhã Vân ngồi ghế nóng “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023”

Minh Khang| 09/03/2023 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thái Nhã Vân cho biết cô hào hứng ngồi ghế nóng “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023” vì ý nghĩa nhân văn mà cuộc thi mang lại.

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023” được UBND Đắk Nông và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông chấp thuận tổ chức theo số 7126/UBND-KGVX. Thời gian tổ chức từ ngày 13-23/3/2023. Giám khảo của cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023” gồm Thái Nhã Vân - Hoa hậu Văn hóa thế giới 2022; Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015; Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 - Mutya Johanna Datul.

Thái Nhã Vân ngồi ghế nóng “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023”

Thái Nhã Vân

 Từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và giành giải cao, Thái Nhã Vân nói cô đủ tự tin và chuyên môn để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất. Về tiêu chí chấm thi, người đẹp quê Sóc Trăng nói ngoài vẻ đẹp hình thể thì cô đề cao những doanh nhân có học vấn cao, kinh nghiệm thương trường và tấm lòng nhân ái, luôn hướng đến cộng đồng.

 “Xã hội hiện đại, các doanh nhân phải ý thức được phát triển doanh nghiệp phải gắn liền với bảo vệ môi trường, hướng đến cộng đồng qua các chương trình thiện nguyện. Tôi vinh dự được ngồi ghế ban giám khảo “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023”, đây là sân chơi bổ ích cho các doanh nhân, là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước”, Thái Nhã Vân chia sẻ.

Tháng 4/2022, Thái Nhã Vân vượt qua nhiều thí sinh trên thế giới, đăng quang Miss Culture International 2022 (Hoa Hậu Văn hoá Thế giới 2022). Sau cuộc thi, Thái Nhã Vân tham gia nhiều hoạt động quảng bá du lịch trên cả nước. Ngoài ra, cô còn lấn sân ca hát, ra mắt nhiều MV trên YouTube. Hiện cô còn là Chủ tịch quỹ từ thiện phi lợi nhuận tập trung vào giáo dục mang tên “Giving forever”, được bảo trợ bởi Chính phủ và Bộ giáo dục Ba Lan.

“Tôi từng đi nhiều nơi trên thế giới và tôi cảm nhận Việt Nam của mình không thua kém bất cứ quốc gia nào. Chúng ta có rừng vàng biển bạc, ẩm thực, văn hóa... vô cùng phong phú. Nhiều nơi ẩm thực của họ không bằng mình nhưng do cách quảng bá của họ quá tốt nên thu hút đông khách du lịch. Vì vậy, tôi mong muốn bản thân sẽ góp một phần công sức để quảng bá ngành du lịch Việt Nam”, Thái Nhã Vân tâm sự.

Thái Nhã Vân ngồi ghế nóng “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023”

Thái Nhã Vân từng là người mẫu ảnh có tiếng tại Việt Nam. Sau đó cô lấn sân ca hát, theo đuổi dòng nhạc Bolero và diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc, phim truyền hình như Vũ khúc trong đêm, Trái tim sám hối, Không thể ngưng yêu... Khi sự nghiệp đang khởi sắc, cô chọn sang Na Uy lập nghiệp, trở thành doanh nhân kinh doanh đa lĩnh vực.

Từ năm 2022, cô về Việt Nam làm việc, tham gia nhiều hoạt động giải trí. Cô từng đoạt các danh hiệu như Á hậu Việt Nam Toàn cầu 2016, Á hậu 1 và Hoa hậu Ảnh – Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại châu Âu 2018, Nữ hoàng Đại sứ Việt Nam toàn cầu 2019.

“Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023” là cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, mang tầm cỡ quốc tế, với sự tham gia tranh tài của hàng chục quốc gia trên thế giới. Cuộc thi không chỉ tôn vinh nét đẹp, khát vọng, bản lĩnh của các nữ doanh nhân trong thời đại mới mà hứa hẹn sẽ là cầu nối kêu gọi cộng đồng nữ doanh nhân giao lưu, tỏa sáng và cùng chung tay vì cộng đồng.

Trong hơn 10 ngày diễn ra tại Đắk Nông, các thí sinh sẽ tham gia các vòng thi như: Phỏng vấn, tài năng, trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, trang phục thể thao. Song song với các phần thi chính, nhiều hoạt động bên lề cũng được tổ chức như giao lưu văn hóa nghệ thuật, từ thiện, thăm quan và chụp ảnh tại các điểm di sản, danh thắng. Qua đó góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Đắk Nông đến bạn bè gần xa.

Cuộc thi sẽ có 4 vương miện trị giá hơn 8 tỷ đồng, dành cho các ngôi vị cao nhất: Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 và hoa hậu đại sứ. Dự kiến đêm chung kết “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023”sẽ diễn ra vào tối 21/3 tại TP Gia Nghĩa và được THTT trên kênh PTD cùng các đài địa phương khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nhã Vân ngồi ghế nóng “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023”