Thái Nguyên: Tuyên truyền ATGT cho cán bộ, giáo viên và học sinh trường THCS Cam Giá

Quang Huấn| 15/09/2021 20:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 13/9, tại trường THCS Cam Giá, Văn phòng Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Công an thành phố Thái Nguyên tổ chức chương trình giao lưu tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT.

anh-bai-so-24-anh-1-.jpg
Trao tặng MBH cho các em học sinh trường THCS Cam Giá

Đội CSGT Công an thành phố Thái Nguyên đã tuyên truyền, hướng dẫn các em học sinh những quy định về tham gia giao thông an toàn như: Cách nhận biết hệ thống biển báo giao thông, quy định chấp hành đèn tín hiệu giao thông, quy tắc tham gia giao thông an toàn, hiệu lệnh của Cảnh sát giao thông khi điều khiển trên đường… Công ty Honda cũng hướng dẫn các em cách đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, cacchs ngồi trên xe mô tô đảm bảo an toàn…

anh-bai-so-24-anh-2-.jpg
CSGT hướng dẫn các em học sinh các hiệu lệnh chỉ huy giao thông

Ngoài ra các em học sinh còn được giao lưu, trả lời câu hỏi về trật tự ATGT, phát tờ rơi tuyên truyền, chơi trò chơi, tìm hiểu về những tình huống vi phạm giao thông phổ biến, những hành vi vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông. Đây là một hoạt động ngoại khóa với những nội dung tuyên truyền hấp dẫn, sinh động đã cuốn hút học sinh tham gia, nâng cao hiệu quả tuyên truyền. Cùng với việc giao lưu trả lời câu hỏ, các em học sinh còn được nhận phần quà là những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Tuyên truyền ATGT cho cán bộ, giáo viên và học sinh trường THCS Cam Giá