Thái Nguyên: Tổ chức Hội nghị tập huấn công tác ATGT năm 2019

Anh Đức| 12/12/2019 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, Ban An toàn Giao thông (ATGT) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác ATGT năm 2019.

Tham gia lớp tập huấn có trên 100 đại biểu là thành viên của Ban ATGT huyện; đại diện lãnh đạo UBND huyện, các phòng, ban chức năng; trưởng, phó công an xã và cán bộ phụ trách giao thông các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Thái Nguyên: Tổ chức Hội nghị tập huấn công tác ATGT năm 2019

Tại hội nghị, các đại biểu đã được truyền đạt nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ và các nghị định, thông tư, hướng dẫn thực hiện; các kỹ năng, phương pháp triển khai công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện chấp hành các quy định của Luật Giao thông đường bộ; thông tin về tình hình trật tự ATGT, tai nạn giao thông và xử lý vi phạm trong lĩnh vực ATGT trên địa bàn tỉnh và cả nước.

Ngoài ra, các đại biểu còn được tìm hiểu về vai trò, trách nhiệm của các cấp chính quyền và Ban ATGT đối với công tác bảo đảm an trật tự ATGT tại địa phương.

Thông qua hội nghị tập huấn góp phần nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho lãnh đạo và cán bộ Ban ATGT địa phương nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức thực hiện tốt quy định về bảo đảm trật tự ATGT.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Tổ chức Hội nghị tập huấn công tác ATGT năm 2019