Thái Lan thua cả 3 trận, bị loại sớm giải U19 châu Á

Tuyết Nhung| 20/10/2016 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong trận thua sát nút chủ nhà Bahrain 2-3, đội Thái Lan đã thất bại và bị loại sớm khỏi giải U19 châu Á. Đây được cho là trận đấu thua vì những lỗi "ngớ ngẩn" của đội bóng đất Chùa Vàng.

Trước trận đấu cuối cùng bảng A, đội Thái Lan đang bị thua 2 trận. Dù khả năng vào tứ kết là hoàn toàn hiếm hoi nhưng họ vẫn chưa chính thức bị loại. Trận với chủ nhà Bahrain được cho là tấm vé quyết định số phận của đội bóng này.

Thái Lan thua cả 3 trận, bị loại sớm giải U19 châu Á

U19 Thái Lan thua cả 3 trận ở vòng bảng giải châu Á

Thái Lan khởi đầu đầy nỗ lực trước chủ nhà Bahrain. Nhưng chỉ sau ít phút thi đấu, tình thế lại hoàn toàn ngược lại. Dù tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng Thái Lan lại không thể tận dụng được chúng một cách thành công.

Ngược lại, Bahrain đã được hưởng một quả phạt đền từ chấm 11m từ tình huống phạm lỗi của thủ môn Nareechan đội Thái Lan. Sau bàn thua, Thái Lan tấn công rất mạnh, nhưng mãi đến phút 30, họ mới tìm được bàn san bằng tỷ số, do công của Sittichok Paso.

Thái Lan vẫn ép sân, vẫn phung phí cơ hội và tiếp tục lại là đội bị dẫn trước trong hiệp 2. Phút 51, đến lượt Ali Alnaar thoát qua bẫy việt vị của đội khách, rồi hạ gục thủ thành Nareechan, nâng tỷ số lên 3-1.

Hai bàn thua liên tiếp đã khiến đội bóng từ Đông Nam Á lúng túng trong việc phòng ngự và tấn công. Trước khi trận đấu kết thúc chừng 6 phút, Thái Lan gỡ được 1 bàn, thu ngắn cách biệt xuống còn 2-3, từ pha đệm bóng cận thành của Chaided.

Nhưng chung cuộc Thái Lan đã thua với tỷ số sát nút và chính thức bị loại khỏi mùa giải. Ở cặp đấu còn lại của bảng A, thất bại 1-2 trước Saudi Arabia khiến Hàn Quốc bị loại đau đớn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Lan thua cả 3 trận, bị loại sớm giải U19 châu Á