Tên trộm manh động dùng dao nhọn chống trả CSGT giữa phố Hà Nội

Hoàng Anh| 22/04/2016 20:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện CSGT truy đuổi, một đối tượng bất ngờ rút một con dao nhọn trong người ra rồi chĩa về phía lực lượng chức năng để che chắn cho tên còn lại trốn thoát.

Ngày 22/4, các chiến sỹ Đội CSGT số 3, Công an TP. Hà Nội vừa bàn giao đối tượng Phan Thành Nam (34 tuổi, trú ở phường Đông Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho Công an phường Ngã Tư Sở (quận Đống Đa, Hà Nội) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản, chống đối Cảnh sát.

Trước đó, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh Cảnh sát giao thông khống chế một nam thanh niên bằng còng số 8. Hình ảnh trong clip cho thấy, sau khi một chiến sỹ CSGT quật ngã nam thanh niên trên, một chiến sỹ khác chạy tới hỗ trợ, khóa tay thanh niên này. Nhiều người dân lao đến chửi bới, đấm đá người bị khống chế.

Tên trộm manh động dùng dao nhọn chống trả CSGT giữa phố Hà Nội

Đối tượng cướp xe máy, dùng dao uy hiếp CSGT  bị bắt giữ

Thông tin về vụ việc, lãnh đạo Đội CSGT số 3, Công an TP. Hà Nội cho biết, vào khoảng 17h ngày 21/4, Trung úy Nguyễn Tuấn Điệp và Thượng sỹ Nguyễn Mạnh Trung làm nhiệm vụ điều khiển giao thông tại nút giao thông Tây Sơn - Thái Thịnh phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe Honda Vision ngã ra đường, khu vực đối diện tòa nhà Mipec (số 229 Tây Sơn). Tiến lại gần để tìm hiểu sự việc, Thượng sỹ Trung bất ngờ nghe tiếng tri hô của người dân, đồng thời phát hiện cử chỉ vội vàng, đáng nghi của 2 thanh niên trên.

Nghi ngờ đây là hai đối tượng vừa phạm pháp hình sự, Thượng sỹ Trung liền chạy tới để giữ xe đối tượng. Thấy bóng Cảnh sát, 2 đối tượng vứt lại xe và bỏ chạy về phía phố Thái Thịnh. Lập tức, Trung úy Điệp và Thượng sỹ Trung cùng nhau đuổi theo hai đối tượng.

Khi đến ngõ 58 Thái Thịnh, hai đối tượng rẽ vào đường nhỏ để bỏ trốn. Tuy nhiên, thấy hai chiến sỹ CSGT đã đuổi tới, một tên bất ngờ rút một con dao nhọn trong người ra rồi chĩa về phía Trung úy Điệp. Tên này uy hiếp CSGT để che chắn cho tên còn lại trốn thoát.

Bị kẻ trộm cầm dao chĩa về phía mình, Trung úy Điệp đã nhanh chóng khống chế thành công đối tượng cầm dao. Đối tượng còn lại khi Thượng sỹ Trung đuổi tới thì đã kịp trốn thoát.

Ngay sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở Công an phường Ngã Tư Sở để xử lý. Tang vật thu giữ gồm: một xe máy Honda Vision mang BKS 29E1 - 690.77, vam phá khóa, dao bấm, búa cùng một số vật dụng khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tên trộm manh động dùng dao nhọn chống trả CSGT giữa phố Hà Nội