Tay đấm Floyd Mayweather thượng đài lần thứ 49 với Andre Berto

M.N| 05/08/2015 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay đấm mệnh danh “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather tiết lộ, Andre Berto sẽ là đối thủ trong trận đấu thứ 49 của mình vào ngày 12/9 tới đây.

Theo tin trên tờ Dailymail, tay đấm người Mỹ Floyd Mayweather thông báo sẽ thượng đài vào ngày 12/9 và đối thủ sẽ là tay đấm Andre Berto. Đây là võ sĩ mang hai quốc tịch Mỹ - Haiti, từng có 33 lần thượng đài trong sự nghiệp, trong đó có 30 trận thắng với 23 trận thắng bằng knock-out. Trận đấu sẽ diễn ra tại đấu trường MGM Grand Garden Arena, Las Vegas.

Tay đấm Floyd Mayweather thượng đài lần thứ 49 với Andre Berto

Floyd Mayweather sẽ thượng đài trước đối thủ Andre Berto vào ngày 12/9.

Thông báo của “Độc cô cầu bại” đã khiến tay đấm Amir Khan mất mặt. Bởi Amir Khan từng mong muốn sẽ được thi đấu với Mayweather. Tay đấm người Anh từng lập kỷ lục với 19 trận thắng bằng bằng knock-out. Amir Khan cũng từng chiến thắng trước các tay đấm vô địch thế giới như Devon Alexander và Chris Algieri.

Ngay sau khi công bố về trận đấu thứ 49 của mình, Floyd Mayweather đã chia sẻ trên trang cá nhân: ”Hãy đến và trở thành một phần của trận đấu lịch sử. Hãy đặt vé máy bay và đặt khách sạn ngay bây giờ”.

Ở trận đấu được coi là “trận đấu thế kỷ” giữa Floyd Mayweather và tay đấm Manny Pacquiao hồi tháng 5/2015, lượng vé bán ra đã hết nhanh ở mức kỷ lục, chỉ chưa đến một phút sau khi chính thức mở bán trên mạng. Trong trận đấu này, Floyd Mayweather đã giành chiến thắng bằng cách tính điểm của trọng tài. Tuy vậy, có nhiều ý kiến phân tích rằng, đã có sự nhầm lẫn khi tính điểm và nhiều người không phục với kết quả trận đấu. Dù vậy, kết quả trận đấu cũng không thay đổi và Mayweather đã nhận được số tiền giành cho người chiến thắng là 220 triệu USD.

Đối thủ của Mayweather ở trận đấu thứ 49 Andre Berto cũng đã gửi lời nhắn nhủ đến với ‘Độc cô cầu bại': "Anh hãy hứa sẽ chiến đấu hết mình như những trận đấu trước”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tay đấm Floyd Mayweather thượng đài lần thứ 49 với Andre Berto