Tây Ban Nha đại thắng Liechenstein

Sơn Triệu| 06/09/2016 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 diễn ra rạng sáng nay 6-9, Tây Ban Nha đã đánh bại Liechenstein với tỷ số 8-0.

Phút thứ 10, nhận đường chuyền của Koke, Diego Costa bật cao đánh đầu hạ thủ môn đối phương mang về bàn mở đầu trong trận thắng. Tây Ban Nha với đẳng cấp vượt trội lại được chơi trên sân nhà đã ung dung kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, các cầu thủ khách may mắn chưa phải nhận thêm bàn thua trong hiệp một.

Tây Ban Nha đại thắng Liechenstein

Diego Costa có cho mình cú đúp góp công vào chiến thắng đậm 8-0 cho đội nhà. (ảnh: EPA)

Hàng công “bò tót” được bổ sung thêm Nolito trong hiệp hai, anh lập tức phát huy tác dụng với đường kiến tạo “dọn cỗ” giúp Roberto nhân đôi cách biệt phút thứ 55. Đây là bước ngoặt qua trọng đưa trận đấu đến chỗ không thể kiểm soát đối với đội khách Liechenstein.

Cầu thủ David Silva mang về cú đúp ở các phút 59 và 90, trong khi đó Costa cũng nhanh chân có bàn thứ hai ở phút 66. Người còn lại có được cú đúp cho riêng mình là Morata ở các phút 82, 83. Chung cuộc Tây Ban Nha có trận đại thắng trên sân nhà trước đội bóng ít tên tuổi Liechenstein với tỷ số đậm đà 8-0.

Trong khi đó, tuyển Italy cũng có được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Israel với tỷ số 3-1. Các bàn thắng do công của: Pelle, Candreva và Immobile bàn thắng danh dự của đội chủ nhà Israel do công của Ben Chaim. Đáng nói hơn các cầu thủ Ý chơi thiếu người kể từ đầu hiệp hai do Chiellini nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Cùng có niềm vui chiến thắng tại lượt trận diễn ra rạng sáng nay là Xứ Wales. Khi Gareth Bale và các đồng đánh bại Moldova với cách biệt 4 bàn không gỡ. “Đầu tầu” Bale sở hữu riêng cho mình cú đúp bàn thắng và một pha kiến tạo thành bàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tây Ban Nha đại thắng Liechenstein