Tập đoàn Tây Bắc tiên phong kiến tạo Khu đô thị mới gắn liền với Chợ tại TP. Bắc Kạn

Ngô Ngọc| 22/09/2022 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khu dân cư thương mại và chợ Minh Khai (Phố Chợ Minh Khai) do Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Tây Bắc (Tập đoàn Tây Bắc) làm chủ đầu tư không chỉ góp phần phát triển giao thương kinh tế, còn được xem là nơi tận hưởng cuộc sống mới, cơ hội làm giàu mới và là niềm tự hào của người dân TP. Bắc Kạn.

                   Toàn cảnh khu Chợ trung tâm tại dự án Phố Chợ Minh Khai

Khu Phố Chợ kiểu mẫu - đầu mối giao thương lớn nhất khu vực

Phố Chợ Minh Khai có quy mô hơn 7ha, nằm trên mặt tiền 02 tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai và Hoàng Văn Thụ. Đây là nơi được đầu tư trọng điểm về hạ tầng đô thị phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên cơ sở quy hoạch đô thị TP. Bắc Kạn theo hướng đồng bộ và hiện đại giai đoạn 2010-2020, định hướng đến năm 2030.

Ngoài lợi thế về vị trí, Phố Chợ Minh Khai còn được chú ý bởi mô hình khu đô thị kết hợp Chợ thương mại. Đây là mô hình tiên phong và đem đến sự khác biệt đối với thị trường bất động sản TP. Bắc Kạn.

          Phố Chợ Minh Khai kiểu mẫu, đầu mối giao thương lớn nhất khu vực

Với tổng diện tích hơn 7.144m2, Tổ hợp Chợ - Thương mại dịch vụ bao gồm 112 vị trí bán hàng kiên cố. Đặc biệt, Phố Chợ Minh Khai được xây dựng dựa trên những mong muốn của tiểu thương và hộ kinh doanh, khắc phục những điểm hạn chế của các khu chợ cũ đã xuống cấp. Chợ mới được thiết kế khoa học phù hợp với từng ngành hàng riêng biệt, đồng thời sở hữu hệ thống kỹ thuật và phòng cháy - chữa cháy, khu nhà vệ sinh công cộng hiện đại, bãi đỗ xe rộng thoáng, …. Từ dự án chỉ cần vài phút lái xe, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học, …

Phố Chợ Minh Khai được bà con tiểu thương và người dân TP. Bắc Kạn háo hức chờ đón. Dự án được đánh giá sẽ trở thành địa điểm có môi trường kinh doanh năng động, hiện đại, vệ sinh, an ninh, thuận tiện. Điều này góp phần thúc đẩy thị trường giao thương khi thu hút hàng nghìn người dân trong khu vực đến mua sắm hằng ngày.

Khu nhà liền kề Phố Chợ - giá trị sở hữu 3 trong 1

Bao quanh Chợ là 232 lô đất liền kề. Sở hữu các lô đất liền kề Phố Chợ, cư dân không chỉ sở hữu một nơi để ở, một nơi để kinh doanh buôn bán mà còn sở hữu cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Sống tại đây, cư dân hưởng trọn cuộc sống tiện nghi với gần 20 tiện ích nội khu đa dạng: quảng trường, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục - thể thao ngoài trời, vườn ánh sáng, đường dạo bộ, cầu tình yêu, … Nhờ những lợi thế này, phân khúc sản phẩm nhà liền kề trở nên khan hiếm bởi nhu cầu nâng cấp cuộc sống của nhiều người dân ngày một gia tăng.

                        Khu nhà liền kề Phố Chợ Minh Khai - giá trị sở hữu 3 trong 1 

Dự án Phố chợ Minh Khai được triển khai từ tháng 06/2021. Sau hơn 01 năm, đến nay các hạng mục chính của dự án đã hoàn thành và chờ đón bà con vào kinh doanh, buôn bán. 

Ngày 26/08/2022, tại dự án Phố Chợ Minh Khai, Chủ đầu tư Tập đoàn Tây Bắc đã trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) đợt 1 cho các quý khách hàng đầu tiên. Điều này không chỉ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp của các khách hàng mà còn giúp các chủ nhân của Phố Chợ Minh Khai yên tâm đầu tư và an cư. Tập đoàn Tây Bắc luôn cam kết các thủ tục pháp lý đảm bảo, đúng tiến độ để mỗi khách hàng tìm đến sản phẩm sẽ nhận được sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

Chủ đầu tư uy tín và giàu kinh nghiệm

Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tây Bắc luôn hoạt động với sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo các Khu đô thị mới gắn liền với Chợ, nơi mọi người làm giàu và hạnh phúc”. Các dự án của Tập đoàn Tây Bắc luôn đem đến cho người dân những khu dân cư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật - dịch vụ, môi trường sống văn minh - hiện đại, cơ hội giao thương - kinh doanh làm giàu trên chính mảnh đất mà mình sinh sống. 

Tập đoàn Tây Bắc đang ngày một lớn mạnh, khẳng định uy tín của mình trên thị trường bất động sản thương mại toàn quốc. Những dự án như: Phố Chợ Lương Sơn (Hòa Bình), Phố Thắng Central Park (Bắc Giang), Hưng Định City (Bình Định), Phố Chợ Phú Khương (Bến Tre), … đã đánh dấu sự thành công và tên tuổi của Tập đoàn trong những năm vừa qua.

Với mục tiêu đánh thức tiềm năng tạo đột phá tại TP. Bắc Kạn, từ một vùng đất với địa hình chia cắt, Tập đoàn Tây Bắc phát triển Phố Chợ Minh Khai trở thành “tâm điểm kết nối” - nơi người dân an cư lạc nghiệp, sống hạnh phúc trong một không gian đầy đủ tiện ích và kinh doanh buôn bán sầm uất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Văn phòng bán hàng Phố Chợ Minh Khai

Hotline: 1900.9264

Website: https://phochominhkhai.vn/ - https://www.taybac.vn/  

Fanpage: https://www.facebook.com/phochominhkhai


Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Tây Bắc tiên phong kiến tạo Khu đô thị mới gắn liền với Chợ tại TP. Bắc Kạn