Tập 9 "Bố ơi, mình đi đâu thế": Bờm khoe "vũ đạo" múa siêu hài hước

Hà Thu| 27/12/2014 19:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên tiếp xúc với cuộc sống của người dân nơi sông nước, các cặp bố con xoay xở tự kiếm tiền để chi trả bữa cơm trưa đầu tiên của mình. Cậu bé Bờm là nhân tố gây cười nhiều nhất cho khán giả trong tập 9 của Bố ơi, mình đi đâu thế? tuần này.

Tuần trước, các gia đình đã làm quen với cuộc sống nơi miền Tây sông nước, và bắt đầu có những trải nghiệm thú vị. Đó là các gia đình sẽ tự thực hiện bán bánh xèo, rửa xe, hớt tóc tại cù lao Ông Hổ, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang để kiếm tiền cho bữa trưa đầu tiên nơi đây.

Tập 9

Tập 9, “Bố ơi, mình đi đâu thế?” tiếp tục là những diễn biến của các gia đình tại cù lao Ông Hổ. Sau giấc ngủ trưa để lấy lại năng lượng, các bố con tiếp tục các hoạt động kinh doanh của mình để kiếm tiền cho bữa ăn chiều. Trong khi Phan Anh được dì Út - chủ tiệm bánh xèo hướng dẫn cách pha bột để chiên bánh, thì Bờm và Bo ngồi chơi trò đoán chữ. Hai nhóc cũng được bố Phan Anh làm món bánh mỳ và trứng khuấy để lót dạ cho hai nhóc. Hai chị em Bờm thích thú khi theo bố Phan Anh đi chặt lá chuối để lót bánh xèo. Phan Anh, Trần Lực lại có thời gian ôn lại trò chơi bắn súng giả bằng tàu lá chuối cùng các con, cả hai nhóc tỳ đều tỏ ra hào hứng với trò chơi của các bố.

Tập 9

Tập 9

Sau đó, Bờm và Bo quay sang với trò chơi chọi cá. Cả hai đã đi đánh thức Tê Giác dậy để cho những chú cá chọi nhau. Khi con cá chọi của Tê Giác gần như thua con của Bờm, các bé bất đồng quan điểm với nhau, đặc biệt Tê Giác lại rơi nước mắt vì sợ con cá của mình bị thua, kiên quyết ôm chậu cá khiến các bố phải giảng hòa.

Tập 9

Tập 9

Trong lúc đó, những vị khách đầu tiên của tiệm bánh xèo đến, các bé hào hứng trở lại công việc phục vụ bàn, chỉ có Tê Giác còn luyến tiếc chậu cá chọi. Khi làm xong nhiệm vụ của mình, cậu trở lại giành lấy chậu cá từ Bờm và nổi giận. Hoàng Bách phải can thiệp và giao lại chậu cá cho bé Bo quản lý. Suti cũng lên tiếng: "Thôi cứ để chậu cá ở giữa và chia nhau mà ngắm đi!".

Tập 9


Sau đó, BTC lại đưa ra một thử thách mới cho các cặp gia đình, đó là đóng kịch và hát cải lương dưới sự hướng dẫn, giúp đỡ của nghệ sỹ cải lương Văn Sáu. Các ông bố và các bé ra sức luyện tập vở “Ba Giai Tái Xuất”.

Tập 9

Tập 9

Với kinh nghiệm làm đạo diễn, nhạc sỹ Trần Lực giữ vai trò tổng đạo diễn cho vở kịch, bố Phan Anh nhận nhiệm vụ là MC của chương trình, Suti trong vai người hầu của bé Bo; Bờm và Tê giác sẽ và hai nhân vật chính - Ba Giai "Tê Giác" và Tứ Xuất "Bờm". Phát huy sở trường đạo diễn, Trần Lực hướng dẫn các bé đọc thoại và diễn xuất. Các bé rất hợp tác và hứng thú với trải nghiệm làm diễn viên. Nhưng có một sự cố nhỏ đã xảy ra khi Bo bị bố Phan Anh phạt phải ra đứng một mình 5 phút, vì có thái độ không đúng trong lúc tập luyện. Phan Anh chia sẻ: "Hành động này của con mình sẽ luôn phải nhắc nhở và xử phạt nặng. Không bao giờ được phép chê bai hay chế giễu người khác, dù mình không thích hay thấy dở. Mình để trong lòng và tìm cách góp ý, chứ không được thể hiện trước đám đông như thế".

Tập 9

Tập 9

Tập 9

Các bé hào hứng với vai diễn của mình, đặc biệt cậu nhóc Bờm đã thỏa sức "khoe vũ đạo" do mình sáng tạo

Tình hình kinh doanh đến cuối ngày được kết thúc. Các bé và các bố sau khi tắm rửa sạch sẽ đã cùng nhau thưởng thức những món ăn của miền Tây sông nước, sau đó lại hăng say tập kịch. Buổi tập diễn ra vui nhộn và đầy hào hứng, đặc biệt, với những vũ đạo tự sáng chế của Bờm. Các ông bố phụ trách phần hò, kiêm nhiệm vụ "nhắc tuồng" cho các bé.

Tập 9

Bờm khoe vũ đạo trước " hai cô em xinh đẹp" Bo và Suti

Tập 9

Bờm và Tê Giác thích thú "tán hai cô em xinh"

Tập 9

Các ông bố hào hứng không kém khi cùng tham gia luyện tập với các con

Tập 9

Cuối ngày, mọi người trở vể thuyền của mình, các bé lần đầu tiên được trải nghiệm ngủ trên ghe, thuyền của cù lao Ông Hổ

Sau một ngày làm việc vất vả và trận cười giòn giã của buổi tập kịch, các gia đình về nhà nghỉ ngơi. Đây là đêm đầu tiên các bé được ngủ trên chiếc ghe thuyền của miền sông nước. Chắc chắn, đó sẽ là kỷ niệm và những trải nghiệm không bao giờ quên của các ông bố và các  bé.

Tập 10 của chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" sẽ được phát sóng vào lúc 12h trưa thứ Bảy tuần sau, ngày 03/01/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập 9 "Bố ơi, mình đi đâu thế": Bờm khoe "vũ đạo" múa siêu hài hước