Tòa án địa phương

TAND tỉnh Hà Giang giao lưu thể thao mừng Đảng, mừng Xuân

Nguyễn Liên - Thế Tân 17/02/2024 - 21:52

Ngày 17/2 (mùng 8 Tết), TAND tỉnh Hà Giang đã tổ chức giao lưu thể thao chào đón năm mới và mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, thu hút sự hưởng ứng tham gia thi đấu, cổ vũ của đông đảo công chức, người lao động đến từ TAND tỉnh, TAND TP. Hà Giang và TAND huyện Vị Xuyên.

Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Thân Quốc Hùng, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo TAND tỉnh, cùng đông đảo công chức, người lao động của TAND tỉnh, TAND TP. Hà Giang và TAND huyện Vị Xuyên.

c.jpg
Phó Chánh án TAND tỉnh Hoàng Văn Tiến phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, Phó Chánh án TAND tỉnh Hoàng Văn Tiến nhấn mạnh: “Giải giao lưu thể thao nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, cổ vũ, động viên tinh thần tập luyện thể dục, thể thao trong công chức, người lao động, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các vận động viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024. Đây cũng là các hoạt động thiết thực để mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới”.

xvvb.jpg
2.png
Lãnh đạo TAND tỉnh trao giải nhất môn Cầu lông.
3(1).jpg
Trao giải ba Bóng chuyền hơi.
4(1).jpg
Các đội bóng chuyền hơi thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên tham dự.
8x.jpg
7.jpg
Các trận cầu lông diễn ra sôi nổi và hấp dẫn.
dggh.jpg
a.jpg
Đông đảo cán bộ nhân viên Tòa án hai cấp tỉnh Hà Giang tham dự và cổ vũ.

Giải giao lưu lần này có hai môn thi đấu là Bóng chuyền hơi và Cầu lông. Sau một ngày thi đấu sôi nổi và hấp dẫn, giải Nhất nội dung Bóng chuyền hơi thuộc về đội TAND tỉnh, giải Nhất môn Cầu lông thuộc về cặp vận động viên Thân Quốc Hùng và Nguyễn Minh Huy của TAND tỉnh.

Giải giao lưu thể thao đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, đẩy mạnh rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của công chức và người lao động; tạo điều kiện cho các đơn vị giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Hà Giang giao lưu thể thao mừng Đảng, mừng Xuân