Tòa án

TAND huyện Văn Quan ra mắt Tủ sách Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh

Việt Bắc 15/06/2023 - 19:02

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn, sáng 15/6 tại trụ sở TAND huyện Văn Quan, Chi bộ TAND huyện Văn Quan trang trọng tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên đề tháng 6 với chủ đề “90 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn”. Cũng trong đợt sinh hoạt này, Chi bộ đã ra mắt Tủ sách Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh.

chi-bo-tand-van-quan(1).jpg
Chi bộ TAND huyện Văn Quan sinh hoạt chuyên đề.

Buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Hoàng Thị Thu Hường, Huyện ủy viên, Bí thư Chi bộ, Chánh án TAND huyện Văn Quan, các đồng chí đảng viên, quần chúng.

Trong chương trình sinh hoạt, đảng viên, quần chúng Chi bộ TAND huyện Văn Quan đã cùng nhau xem Phim tài liệu “Đồng chí Lương Văn Tri - lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam”.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Hoàng Thị Thu Hường, Bí thư Chi bộ cùng các Đảng viên đã ôn lại quá trình thành lập và những dấu mốc lịch sử quan trọng của Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn, các kỳ đại hội Đảng bộ tỉnh và những chủ trương, định hướng trong nhiệm kỳ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đồng chí đưa ra những mục tiêu, nhiệm vụ của Chi bộ TAND huyện nhiệm kỳ 2022 - 2025, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên Chi bộ nhận thức sâu sắc về lịch sử 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn, luôn đoàn kết thống nhất, gương mẫu, nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của Chi bộ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Cũng trong chương trình sinh hoạt chuyên đề, Chi bộ TAND huyện Văn Quan đã tổ chức ra mắt Tủ sách Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh.

anh-233(1).jpg
Tủ sách Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh tại Chi bộ TAND huyện Văn Quan.

Tủ sách được thành lập với ý nghĩa để lưu giữ, trưng bày các đầu sách giới thiệu Nghị quyết của Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh, lịch sử truyền thống Đảng bộ, thông tin sinh hoạt nội bộ, tạp chí xây dựng Đảng, các chuyên đề sinh hoạt của Chi bộ….

Việc ra mắt Tủ sách Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh giúp các đảng viên, quần chúng trong Chi bộ có điều kiện thuận lợi nghiên cứu kịp thời các Nghị quyết của Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh, cùng các thông tin sinh hoạt của Chi bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND huyện Văn Quan ra mắt Tủ sách Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh