TAND cấp cao tại TPHCM và TAND tỉnh Đắk Nông tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Lê Vương| 05/09/2022 17:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 5/9, tại Trường THCS Nguyễn Du (xã Quảng Khê, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông), ông Trần Văn Châu, Chánh án TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh cùng đoàn công tác đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 10.000 cuốn vở cho Phòng GD&ĐT huyện Đắk G’Long (tỉnh Đắk Nông) nhân dịp khai giảng năm học mới.

Tham gia chương trình “tiếp sức em đến trường”, về phía TAND cấp cao tại TPHCM có ông Trần Văn Châu – Chánh án Tòa án nhân dân cấp cao tại TPHCM; Về phía TAND tỉnh Đắk Nông có ông K’Tiêng – Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Nông; Cùng đại diện chính quyền địa phương sở tại, các thầy, cô giáo và các em học sinh Trường THCS Nguyễn Du.

tandcc-tai-hcm.anh-1.jpg
Ông Trần Văn Châu – Chánh án TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh chia sẻ cùng với các em học sinh nhân dịp năm học mới tại Trường THCS Nguyễn Du (xã Quảng Khê, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông)
tandcc-tai-hcm.anh2.jpg
Đoàn Công tác TAND cấp cao tại TPHCM và TAND tỉnh Đắk Nông tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh, 10.000 cuốn vở cho Phòng GD&ĐT huyện Đắk G’Long (Đắk Nông) nhân dịp năm học mới.

Theo đó, nhằm chia sẻ, động viên các em học sinh có điều kiện khó khăn bước vào năm học mới, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh và TAND tỉnh Đắk Nông đã thực hiện chương trình “tiếp sức em đến trường” cho 50 em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Nguyễn Du.

tandcc-tai-hcm.-anh3.jpg
Ông K’Tiêng – Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Nông tặng xe đạp cho các em học sinh Trường THCS Nguyễn Du.

Ông Trần Văn Châu – Chánh án Tòa án nhân dân cấp cao tại TPHCM thay mặt đoàn công tác chia sẻ: “Với tinh thần tương thân tương ái, hàng năm Công đoàn TAND cấp cao tại TPHCM đều có những chương trình thiện nguyện nhằm giúp đỡ những em học sinh có điều kiện khó khăn đến trường. Nhân dịp năm học mới, tôi xin thay mặt đoàn gửi lời chúc chúc đến quý thầy, cô giáo, các em học sinh một năm học mới đạt hiệu quả, qua đây tôi cũng xin cảm ơn các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi hoàn thành chuyến công tác của mình”.

tandcc-tai-hcm.-anh4.jpg
Một số hình ảnh tại chương trình “Tiếp sức em đến trường”.
tandcc-tai-hcm.-anh5.jpg
tandcc-tai-hcm.-anh6.jpg
tandcc-tai-hcm.-anh7.jpg
tandcc-tai-hcm.-anh8.jpg

Được biết, ngoài công tác chuyên môn, hằng năm Công đoàn TAND các cấp tại TP Hồ Chí Minh đều có những chương trình thiện nguyện nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như xây dựng nhà tình thương, tiếp sức em đến trường, hỗ trợ học bổng cho các em nghèo vượt khó…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại TPHCM và TAND tỉnh Đắk Nông tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn