Chi đoàn TAND huyện Cần Giờ trao 400 phần quà cho học sinh xã đảo

Kim Sáng| 05/09/2022 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023, Chi đoàn TAND huyện Cần Giờ (TP HCM) đã trao 400 phần quà (gồm ba lô và tập vở) cho học sinh Trường Tiểu học Thạnh An, xã Thạnh An, huyện Cần Giờ.

Theo đó, vào sáng 5/9, Chi đoàn TAND huyện Cần Giờ phối hợp với Trường Tiểu học Thạnh An và xã đoàn Thạnh An tổ chức chương trình “Vì đàn em thân yêu - Nâng bước em đến trường”. Chương trình đã trao tặng 400 phần quà, gồm 100 ba lô và 300 tập vở cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Thạnh An, xã Thạnh An, huyện Cần Giờ. 

1-5-.jpg
Chi đoàn TAND huyện Cần Giờ tặng ba lô cho các em học sinh tại xã đảo Thạnh An

Tổng kinh phí khoảng 18.000.000 đồng do Chi đoàn TAND huyện Cần Giờ vận động. 

Hoạt động trao tặng quà nằm trong chương trình “Vì đàn em thân yêu” nhằm hưởng ứng chương trình Kỳ nghỉ hồng năm 2022 của Huyện Đoàn Cần Giờ.

2-4-.jpg
Chi đoàn TAND huyện Cần Giờ trao quà cho học sinh xã đảo

Bí thư Chi đoàn TAND huyện Cần Giờ Phạm Quỳnh Như nhấn mạnh, các hoạt động trao tặng quà cho học sinh nhằm góp phần chăm lo, tạo động lực để các em tiếp tục đến trường. Qua đó, giữ vững ổn định an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Trong thời gian tới, Chi đoàn TAND huyện Cần Giờ sẽ tiếp tục vận động kinh phí tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác. 

3-5-.jpg
Chi đoàn TAND huyện Cần Giờ nhận Thư cảm ơn của Trường Tiểu học Thạnh An

Thạnh An là một xã đảo nghèo của huyện Cần Giờ, đời sống của người dân còn gặp nhiều khó khăn. Trong những năm vừa qua, do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường làm cho sản lượng đánh bắt hải sản giảm đáng kể, đời sống người dân gặp nhiều khó khăn, số hộ dân thuộc diện xóa đói giảm nghèo trên địa bàn xã chiếm gần 30%, do đó việc chăm lo cho quá trình học tập của con em còn nhiều khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đoàn TAND huyện Cần Giờ trao 400 phần quà cho học sinh xã đảo