TAND cấp cao tại TP.HCM thăm, làm việc tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn

Công Hoan| 26/10/2020 22:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 26/10, tại TP.HCM, Đoàn công tác của TAND cấp cao tại TP.HCM do đồng chí Trần Văn Châu, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn. Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Phó Tổng giám đốc chủ trì tiếp đoàn.

Cùng tham dự có Đại tá Nguyễn Thanh Trúc, Phó Tổng Giám đốc; Trung tá Nguyễn Phương Nam, Phó tổng Giám đốc, Đại diện Tòa án Quân sự khu vực Quân chủng Hải quân, Viện kiểm sát khu vực 2 Hải quân và lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan chức năng của Tổng công ty.

Sau khi tham quan phòng Mô phỏng STC, hoạt động làm hàng tại cầu tàu B7, Control, Trung tâm an ninh cảng, Đoàn công tác có buổi làm việc với lãnh đạo và các cơ quan chức năng của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

01.jpg
Đoàn công tác tham quan hoạt động làm hàng tại cầu tàu B7.

Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn thông tin đến đoàn công tác về chức năng, nhiệm vụ của Quân cảng Sài Gòn - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn; kết quả thực hiện nhiệm vụ QSQP, xây dựng đơn vị và sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2020 đồng thời kiến nghị với đoàn công tác trong thời gian tới hỗ trợ thực hiện các chương trình phổ biến, giáo dục pháp luật, giúp cho cán bộ, công nhân viên - người lao động toàn Tổng công ty nắm vững các quy định của pháp luật.

Hỗ trợ bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến trình tự, thủ tục tố tụng tại các cấp tòa, các chuyên đề liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp như: Pháp luật về hợp đồng, lao động và bảo hiểm xã hội, pháp luật về thuế, kế toán, cạnh tranh, sở hữu trí tuệ, đầu tư; chia sẻ những kinh nghiệm trong giải quyết các vụ việc, chia sẻ những vướng mắc pháp lý thường gặp và những cảnh báo rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp; kịp thời kiến nghị với các cơ quan nhà nước điều chỉnh những vướng mắc trong các văn bản pháp luật liên quan đến Doanh nghiệp, đầu tư, thương mại, hàng hải và dân sự…

02.jpg
Đoàn công tác nghe giới thiệu về hệ thống an ninh cảng.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Châu, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ lời cảm ơn, sự đón tiếp trọng thị của cán bộ, người lao động Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn. Chánh án TAND cấp cao đã ghi nhận những kiến nghị của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn; thời gian tới sẽ triển khai công tác phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục chấp hành pháp luật; góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, người lao động toàn Tổng công ty trong việc chấp hành và thượng tôn pháp luật.

03.jpg
Quang cảnh buổi làm việc.
04(1).jpg
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác.
05.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại TP.HCM thăm, làm việc tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn