Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 bị tố từng sửa răng

Hà Thu(TH)| 29/08/2016 13:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh vướng scandal bị tố sửa răng làm dậy sóng dư luận.

Thông tin này vừa được được đăng tải trên một  số tờ báo mạng khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho số phận của Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Chỉ sau vài giờ đăng quang, tên của cô sinh viên Đại học Ngoại thương trở thành từ khóa hot trong ngày. Không những thế, một số tin đồn không hay về Đỗ Mỹ Linh cũng được lan truyền nhanh chóng.

Không những bị "chê" về nhan sắc, Đỗ Mỹ Linh còn bị một số cư dân mạng "chuyên xăm soi"  phát hiện ra đã từng sửa răng. Trong đoạn comment qua lại với bạn bè vào 2/2015, người đẹp Hải Phòng này thừa nhận cô mới "trùng tu" răng nên trông đỡ hơn trước kia. Một khán giả tiết lộ, Mỹ Linh bị hô nên đã niềng toàn bộ hàm. 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 bị tố từng sửa răng

Nhiều người cho rằng hai bức ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có sự khác nhau rõ ràng

Nếu đây là sự thật thì sẽ thật không công bằng cho một số thí sinh khác. Trước đó, thí sinh Nguyễn Thị Thành từng bị loại vì làm răng thẩm mỹ, hay thí sinh Trần Thị Thu Hiền cũng bị yêu cầu tháo lớp composit trên răng mới được thi tiếp.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng "khéo" liên tưởng Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 với Hoa hậu Kỳ Duyên với những sóng gió sau đăng quang. Tuy nhiên, trả lời báo chí ngay sau đêm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh khẳng định cô xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016 và hứa sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu sau sự cố của người tiền nhiệm. 

Cũng như câu trả lời ứng xử làm dậy sóng cộng đồng, nhiều người đặt niềm tin và kỳ vọng, Đỗ Mỹ Linh sẽ "làm việc hết mình" và biết cách "tận hưởng" với thành quả ấy theo cách riêng của mình. 

Không chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh, hay hoa hậu Kỳ Duyên mà những người tiền nhiệm trước đó như Hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Mai Phương thúy, Hoa hậu Thu Thảo... cũng gặp không ít sóng gió sau khi đăng quang. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 bị tố từng sửa răng