Tạm giữ hình sự đối tượng đâm chết 3 người tại quán nhậu ở Bình Dương

Gia Anh| 31/12/2020 22:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 31/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Hùng (SN1986, ngụ tại xã Phú An, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương), nghi phạm gây ra vụ án mạng trong quán nhậu trên địa bàn xã An Tây, thị xã Bến Cát (Bình Dương) khiến 3 người tử vong, nhiều người bị thương.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 31/12, tại quán nhậu 868 thuộc ấp Lồ Ồ (xã An Tây, thị xã Bến Cát, Bình Dương), Nguyễn Thanh Hùng đã dùng dao đâm khiến nhiều người bị thương phải vào viện cấp cứu. 3 người sau đó đã tử vong, 4 người còn lại hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Thái Trọng Hữu (20 tuổi, HKTT tại Kiên Giang), Trần Minh Quang (26 tuổi, HKTT tại Cà Mau) và Trần Văn Lượng (24 tuổi, HKTT tại An Giang).

Bốn người bị thương đang được cấp cứu gồm: Nguyễn Nhân Hòa, Nguyễn Tấn Lượng, Võ Văn Phi và Trần Huấn Luyện.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng và tạm giữ Hùng để phục vụ công tác điều tra.

hung.jpg
Đối tượng Nguyễn Thanh Hùng tại cơ quan Công an

Bước đầu tại cơ quan Công an, Hùng đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai của Hùng, khoảng 13 giờ 30 phút Lầy Thanh Đức rủ Hùng, Trần Huấn Luyện, Nguyễn Minh Đúng đến quán lẩu bò 868, nằm trong hẻm đường ĐT 744 (xã An Tây, thị xã Bến Cát, Bình Dương) để nhậu.

Do có mâu thuẫn với Đức từ trước, Nguyễn Nhân Hòa rủ thêm 7 người khác gồm: Trần Văn Lượng, Trần Minh Quang, Thái Trọng Hữu, Nguyễn Tấn Lượng, Võ Văn Phi, Trần Văn Vẹn, Nguyễn Văn Tươi đi đến quán nhậu trên để đánh Đức.

Khi vừa đến quán, cả nhóm dùng gậy ba khúc, kiếm nhật lao vào quán truy sát nhóm của Đức.

Trong lúc hỗn chiến, Hùng rút dao giấu sẵn trong người lao vào đâm nhóm của Hòa khiến 6 người trong nhóm của Hòa bị thương. Trong đó, 3 đã tử vong tại bệnh viện, 3 người còn lại đang được cấp cứu.

Một thành viên trong nhóm của Đức là Trần Huấn Luyện cũng bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự đối tượng đâm chết 3 người tại quán nhậu ở Bình Dương