Tạm giữ hình sự 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy

Hoàng Toàn| 08/03/2023 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/3, Công an TP Hà Giang (tỉnh Hà Giang) cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn.

Các đối tượng bị bắt quả tang gồm Nguyễn Quang Thái (SN 1994, trú tại tổ 01, phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang) và Bùi Thành Hưng (SN 2007, trú tại tổ 10, phường Minh Khai, TP Hà Giang).

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy

Lực luọng chức năng đọc lệnh tạm giữ hình sự đối tượng Thái.

Trước đó, Công an TP Hà Giang phát hiện bắt quả tang 2 đối tượng nêu trên có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại tổ 1, phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Quá trình khám xét, Công an phát hiện tang vật gồm: 88 túi thít dạng nilon, bên trong có chứa thảo mộc dạng mảnh vụn chứa chất ma túy ADB-BUTINACA có tổng khối lượng là 156,57g; 01 túi nilon màu vàng có nhiều hoa văn có chữ "Trà xanh nguyên chất", bên trong có nhiều sợi thảo mộc màu vàng có trọng lượng là 113,85g; 01 túi nilon màu vàng có nhiều hoa văn có chữ "Trà xanh nguyên chất" (túi nguyên vẹn) có khối lượng là 527,31g; một túi thít dạng túi nilon bên trong có nhiều sợi thảo mộc màu vàng có khối lượng là 641,55g.

Hiện, số tang vật thu giữ đang được Trung tâm giám định ma túy - Viện khoa học hình sự tiến hành giám định và xử lý các đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy