Tạm dừng công tác Phó phòng Sở Nội vụ thách thức người dân vì chỗ đỗ xe

Phúc Thái| 18/04/2022 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên-Huế quyết định cho ông Hà Tiến Dũng, Phó trưởng Phòng Xây dựng chính quyền - Công tác thanh niên thuộc Sở này thôi giữ vai trò quản lý để xác minh, xử lý vi phạm.

Quyết định được đưa ra sau khi tổ công tác của Sở Nội vụ gồm ông Phan Lương, Phó Giám đốc; ông Lê Phú Ánh, Chánh Văn phòng và ông Trương Văn An, Chánh Thanh tra Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên-Huế làm việc với cá nhân ông Hà Tiến Dũng và người tố cáo. 

do_xe.jpg
Chiếc xe của ông Dũng đỗ trước cửa nhà người dân (Ảnh: P.T)

Được biết tại buổi làm việc sáng nay, bước đầu ông Dũng thừa nhận có sự việc như chị T.P (ở phường Xuân Phú, TP Huế) phản ánh. Vì thế, trong thời gian tổ công tác làm việc, Sở quyết định cho ông Dũng thôi giữ vai trò quản lý là Phó trưởng phòng.

Trước đó vào ngày 17/4, trên trang Facebook cá nhân T.P. (trú tầng 1 chung cư Vicoland, TP Huế), đăng tải hình ảnh chiếc ôtô con của ông Dũng đậu trước cửa nhà mình. 

Khi chị này gọi điện nhờ lùi chiếc xe lại thì ông Dũng tỏ thái độ thách thức, nói rằng mình là Phó Trưởng phòng ở Sở Nội vụ Thừa Thiên Huế và quen biết "người này người kia". Đồng thời có lời lẽ thách thức "dọa dẫm" người dân.

Sau khi nội dung sự việc này đăng tải thì thu hút khá nhiều lượt chia sẻ, bình luận, hầu hết tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm dừng công tác Phó phòng Sở Nội vụ thách thức người dân vì chỗ đỗ xe