Tạm giam 3 tháng Trưởng phòng Sở Nội vụ Thanh Hóa

Thanh Phương| 13/06/2020 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Bùi Quốc Toàn, Trưởng phòng quản lý công - viên chức Sở Nội vụ, để điều tra tội đánh bạc.

Như đã đưa tin trước đó, vào 12h ngày 31/5, Công an TP Thanh Hóa bắt quả tang ông Bùi Quốc Toàn (60 tuổi, trú tại khu đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) đang cùng với Đàm Anh Tuấn (49 tuổi, trú tại phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn); Vũ Văn Khánh (48 tuổi, trú tại phường Nam Ngạn, là Giám đốc trung tâm điều dưỡng người có công Sầm Sơn, thuộc Cục người có công, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) và Trần Đức Thịnh (39 tuổi, trú tại phường Trường Thi, TP Thanh Hóa) đánh bạc dưới hình thức đánh “phỏm” tại nhà riêng của ông Toàn.

Tạm giam 3 tháng Trưởng phòng Sở Nội vụ Thanh Hóa

Sở Nội vụ Thanh Hóa nơi ông Toàn đang giữ chức Trưởng phòng

Khám xét tại chỗ, cơ quan công an thu giữ trên chiếu bạc gần 55 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật liên quan hành vi đánh bạc.

Ngày 2/6, Công an TP Thanh Hóa đã tiến hành khám xét phòng làm việc của ông Toàn tại trụ sở Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa. Sở Nội vụ sau đó đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Bùi Quốc Toàn để phục vụ công tác điều tra.

Trong số 4 người bị tạm giữ hình sự còn có ông Vũ Văn Khánh hiện đang là Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn (địa chỉ tại TP Sầm Sơn, Thanh Hóa). Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn là đơn vị trực thuộc Cục Người có công, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội. Ông Khánh mới được bổ nhiệm vào đầu năm 2020. Trước đó, ông công tác tại 1 đơn vị trực thuộc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Thanh Hóa. Ngay khi sự việc xảy ra, Cục Người có công thuộc Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã đình chỉ công tác đối với ông Khánh.

Ngoài ông Bùi Quốc Toàn, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hoá đã khởi tố bị can, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Đàm Anh Tuấn, Vũ Văn Khánh, Trần Đức Thịnh.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giam 3 tháng Trưởng phòng Sở Nội vụ Thanh Hóa