Giao thông

Tài xế xe ô tô tông hai mẹ con rồi bỏ chạy

P.Nhi 15/10/2023 - 13:33

Ngày 15/10, Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) cho hay đã lập biên bản tạm giữ phương tiện là xe ô tô có liên quan đến vụ tai nạn xảy ra ở khu vực ngã tư đường Trần Phú - Lý Thường Kiệt.

Tài xế điều khiển ô tô bỏ chạy sau khi xảy ra tai nạn được xác định là T.Đ.N. (SN 1991, trú tại xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam). Sau khi gây tai nạn, tài xế đã điều khiển xe bỏ chạy về Tam Lãnh.

Ngay sau khi xác minh được phương tiện, Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Tam Kỳ đã đến Tam Lãnh để mời tài xế và đưa phương tiện về trụ sở.

Khoảng 0 giờ 25 phút cùng ngày, Đội CSGT đã lập biên bản làm việc với tài xế. Qua kiểm tra, bước đầu xác định thời điểm làm việc tài xế này có nồng độ cồn.

tai-nan(1).jpg
Sau khi gây tai nạn, tài xế (ảnh nhỏ) điều khiển xe bỏ chạy

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 tối 14/10, người dân ở khu vực ngã tư đường Trần Phú - Lý Thường Kiệt chứng kiến vụ việc chiếc ô tô màu trắng, 7 chỗ phóng nhanh trên đường Trần Phú.

Khi ô tô đến gần ngã tư Trần Phú - Lý Thường Kiệt thì đâm vào phía sau xe máy và xe đạp của 2 mẹ con đang đi sát lề bên phải sau đó rời khỏi hiện trường.

Vụ việc được camera của người dân ghi lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế xe ô tô tông hai mẹ con rồi bỏ chạy