Tài xế xe chở đất tông gãy chân cán bộ xã: “Đã thấy được lỗi của mình”

Sơn Tùng| 28/05/2019 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua làm việc với công an, tài xế xe chở đất trái phép cho biết đã thấy lỗi của mình khi làm cán bộ địa chính xã bị thương.

Trưa 28/4, ông Lê Trí Thanh, Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Nam đã đến bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi, động viên cán bộ địa chính xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, người bị đối tượng chở đất trái phép trên sông Vu Gia tông vào, làm gãy xương đùi.

Tại buổi thăm hỏi, ông Thanh đã hỗ trợ gia đình bệnh nhân 15 triệu đồng. Ông Thanh cho hay, Ủy ban tỉnh đã chỉ đạo công an khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Cùng ngày, Công an huyện Đại Lộc cũng cho biết, đã có báo cáo vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại thôn Khương Mỹ, xã Đại Cường.

Tài xế xe chở đất tông gãy chân cán bộ xã: “Đã thấy được lỗi của mình”

Cán bộ địa chính xã nằm điều trị tại bệnh viện.

Tối hai hôm trước, người đàn ông 45 tuổi trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, cầm lái xe ô tô tải ben đến bãi đất thuộc thôn Khương Mỹ, để xúc trộm đất mang đi bán.

Hơn 30 phút, người này đã lấy xong đất chất lên xe thì bị tổ công tác của Ủy ban xã Đại Cường phát hiện, yêu cầu dừng lại.

Người đàn ông không hợp tác, cho xe đổ đất xuống đường và bỏ chạy bất chấp có 2 cán bộ đang bám ngoài cửa cabin. Hậu quả làm một cán bộ địa chính xã bị gãy xương đùi, lệch xương mu vùng chậu.

Tại cơ quan công an, tài xế khai nhận không muốn bị bắt giữ, xử lý nên làm liều. Ông này cũng cho biết đã thấy được lỗi của mình khi làm vị cán bộ địa chính xã bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế xe chở đất tông gãy chân cán bộ xã: “Đã thấy được lỗi của mình”