Tài xế quấy tình dục bằng lời nói với bé gái 9 tuổi bị phạt 200.000 đồng

Như Loan| 25/05/2018 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Tây Hồ đã xử phạt hành chính với tài xế Grab “có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác" với bé gái 9 tuổi theo Nghị định 167/2013 của Chính phủ.

Chiều 25/5, lãnh đạo Đội cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ cho biết đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng với tài xế GrabBike Phạm Văn Hải (31 tuổi) ở Thụy Khuê (Tây Hồ) vì “có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo xúc phạm danh dự, nhân phẩm" bé gái 9 tuổi khi cô bé được người nhà đặt xe chở đến trường.

Tài xế quấy tình dục bằng lời nói với bé gái 9 tuổi bị phạt 200.000 đồng

Ảnh minh họa

Qua công tác điều tra, lấy lời khai từ nhiều phía, Công an quận Tây Hồ xác định không thể xử lý hình sự tài xế vì “hành vi quấy rối ở đây là lời nói, chứ không phải tiếp xúc trực tiếp”.

Sau vụ việc, Công an cũng yêu cầu tài xế Hải xin lỗi nạn nhân và gia đình, tuy nhiên gia đình bé gái không muốn con mình bị tổn thương một lần nữa nên đã từ chối và không có khiếu nại gì thêm.

Trước đó, ngày 16/5, chị Nguyễn Thùy L. (ở quận Tây Hồ, Hà Nội) đã đặt xe qua ứng dụng GrabBike để đưa con gái 9 tuổi của mình đi học.

Sau đó, tài xế Phạm Văn Hải đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-721 để đưa con gái chị L. đi học quãng đường từ phố Trích Sài đến trường Tiểu học Đại Từ.

Trên đường đi, tài xế Hải liên tục có những câu hỏi mang tính kích dục với bé gái 9 tuổi. Cháu bé lúc này hoảng sợ và không dám trả lời, khi đến nơi, bé đã chạy thẳng vào trường học. Học xong, bé gái được đặt một xe Grab khác để đưa về nhà. Sau khi về nhà, bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế quấy tình dục bằng lời nói với bé gái 9 tuổi bị phạt 200.000 đồng