Sao Việt vướng scandal gạ tình, quấy rối tình dục

Hà Thu(TH)| 29/03/2016 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước Minh Béo, có ca sỹ Cao Thái Sơn, Akira Phan, Ngọc Sơn từng bị tố quấy rối tình dục khiến dư luận xôn xao.

Nghệ sỹ hài Minh Béo

Mới đây, thông tin nghệ sỹ hài Minh Béo bị cơ quan pháp luật ở California cáo buộc ba tội danh: dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em khiến dư luận xôn xao.

Trước đó, hôm 18/3, diễn viên hài Minh Béo lên đường sang Mỹ lưu diễn. Sau đó, gia đình anh cho biết không thể liên lạc được với nghệ sỹ.

Sao Việt vướng scandal gạ tình, quấy rối tình dục

Nghệ sỹ Minh Béo bị cáo buộc tội quấy rối tình dục

Được biết, Minh Béo bị cảnh sát Hoa Kỳ bắt giữ hôm 24/3 và hiện  nam diễn viên bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California.

Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sỹ hài Minh Béo bị tố quấy rối tình dục. Vào khoảng tháng 2/2014, một nam ca sĩ có tên N.H bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân về hành vi quấy rối tình dục của nghệ sỹ Minh Béo. Sau đó, hàng loạt các sao Việt khác như Hoàng Tôn, diễn viên Hoàng Phi Kha, MC Anh Tú… cũng đồng loạt tố cáo Minh Béo. Sự việc này nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên các mặt báo thời điểm đó.

Tuy nhiên, nghệ sỹ Minh Béo cho rằng anh bị các đàn em mượn tên tuổi để ăn theo và nhờ pháp luật làm rõ. Cho đến nay, vụ việc này vẫn chưa có lời giải đáp từ các cơ quan chức năng.

Ca sĩ Akira Phan

Khoảng giữa năm 2013, Akira Phan từng khiến dư luận bàng hoàng khi để lộ bức ảnh “phản cảm” khi chụp cùng hai cô gái trẻ ở Thái Lan. Điểm đặc biệt ở bức hình này là tay trái của Akira Phan đặt lên vai một người còn tay phải thì "hồn nhiên" đặt lên ngực cô gái còn lại. Vì thế, không ít người cho rằng nam ca sỹ đã sàm sỡ cô gái trẻ.

Sao Việt vướng scandal gạ tình, quấy rối tình dục

Bức ảnh phản cảm của Akira Phan khiến anh bị tố sàm sỡ với cô gái trẻ khi du lịch ở Thái Lan

Ngay sau đó, nam ca sĩ phải đăng đàn để phân trần rằng mình bị ép buộc: "Đây là chuyến du lịch của Akira tại Thái Lan, cả đoàn du lịch được hướng dẫn viên dẫn mọi người đi xem những show đặc trưng của Thái Lan, đó là xem show người chuyển giới.

Khi ra ngoài ai cũng bị họ chèo kéo chụp hình kỷ niệm để lấy tiền, nếu như chụp bình thường thì mất 40 Baht, còn đụng vào người họ thì 100 Baht, mà bất cứ người nào cũng bị họ cầm tay kẹp lại và đặt lên ngực họ... Nếu người tinh ý biết suy nghĩ thì sẽ thấy bàn tay Akira bị cầm và cánh tay bị kẹp lại trong nách cô này. Akira còn ngại sợ đụng ngực của họ nên Akira duỗi thẳng ngón tay của mình chứ nếu có ý sàm sỡ thì không ai sờ ngực mà thẳng các ngón tay như vậy".

Nhiều người từng đi du lịch Thái Lan cũng lên tiếng thanh minh giùm Akira Phan nên sự việc cũng nhanh chóng "chìm xuồng".

Ca sỹ Ngọc Sơn

Được mệnh danh là ông hoàng nhạc sến, Ngọc Sơn từng có nhiều scandal gây xôn xao dư luận như bị tố hiếp dâm, lộ ảnh khoe thân phản cảm.

Sao Việt vướng scandal gạ tình, quấy rối tình dục

Năm 2001, một phụ nữ tên Q bất ngờ khẳng định “ông hoàng nhạc sến” có hành vi cưỡng dâm. Ở thời điểm đó, Ngọc Sơn đang là cái tên đắt show và thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Vì vậy, không ít người bênh vực Ngọc Sơn trong khi có cũng có nhiều người khẳng định câu chuyện hoàn toàn có thể xảy ra bởi nam ca sĩ có tiếng có tiếng ăn chơi trác táng.

Về phía Ngọc Sơn, nam ca sỹ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Anh cho rằng hành động của Q. mang mục đích tống tiền vì cô từng vay tiền nhưng bị nam ca sĩ từ chối. Sau đó, Ngọc Sơn cũng kiện ngược lại cô Q. vì tội vu khống và tống tiền.

Ồn ào của Ngọc Sơn được phòng an ninh văn hóa PA25 - TP.HCM đứng ra giải quyết. Tuy nhiên, vì không có đủ chứng cớ nên cả Ngọc Sơn lẫn Q. đều không phải hầu tòa. Sự việc nhanh chóng chìm vào quên lãng bởi sau đó, Ngọc Sơn còn vướng vào nhiều sự việc ồn ào hơn như khoe ảnh hay lộ clip nóng bỏng tại nhà riêng...

Cao Thái Sơn

Năm 2013, Cao Thái Sơn từng vướng vào những tin đồn liên quan tới giới tính. Sau ồn ào cùng một Việt kiều ở Mỹ, Cao Thái Sơn tiếp tục bị tố gạ tình một hot boy tên H. thông qua các tin nhắn trên mạng xã hội.

Sao Việt vướng scandal gạ tình, quấy rối tình dục

Thời điểm đó, một nickname Cao Thái Sơn không ít lần khen ngợi vẻ ngoài bảnh bao của H. và thậm chí còn buông lời "dụ dỗ" thanh niên này.

Tuy nhiên, Cao Thái Sơn khẳng định đó không phải đoạn chat của mình. Nam ca sỹ cho rằng có người đã tạo một tài khoản giả danh anh để chat và "đong đưa" những người khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt vướng scandal gạ tình, quấy rối tình dục