Tài xế container đè bẹp xe limousine làm 3 người chết ra đầu thú

Nhật Vũ| 19/06/2020 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển container đè bẹp xe limousine làm 3 người tử vong ở Quảng Ninh đã đến Công an đầu thú.

Ngày 19/6, Trưởng Công an huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh cho biết, tài xế điều khiển container đè bẹp xe limousine làm 3 người chết ở Quảng Ninh đã đến cơ quan công an đầu thú vào chiều ngày 18/6.

Tài xế container đè bẹp xe limousine làm 3 người chết ra đầu thú

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, khoảng 0h ngày 18/6, xe container BKS: 14C - 009.86 do tài xế Lê Thanh Hải (53 tuổi, trú TP. Móng Cái) đi theo hướng Móng Cái - Hạ Long tới khu vực thôn 6, xã Quảng Minh, huyện Hải Hà, Quảng Ninh. Khi đến khu vực huyện Hải Hà thì xe này lấn làn rồi lật sang trái.

Lúc này, thùng container đè lên xe chở khách limousine do anh Hoàng Minh Hà (40 tuổi, trú TP. Móng Cái) cầm lái chạy chiều ngược lại. Hậu quả, xe limousine 9 chỗ bị đè bẹp, hư hỏng hoàn toàn.

Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong là: Hà Minh Trang (SN 1997), lái xe Hoàng Minh Hà (SN 1981, cả hai trú thôn 1, xã Quảng Nghĩa, TP. Móng Cái) và chủ xe là ông Dương Văn Tú (SN 1976, trú Thanh Sơn, TP. Uông Bí).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do container vào cua, phanh gấp và bất ngờ đổ ra, sau đó đè lên, kéo lê xe limousine xuống vực sâu khoảng 5m. Qua quan sát, nắm bắt hiện trường có thể thấy, xe container đã chiếm hẳn sang phần làn đường của xe Limousine.

Được biết, chiếc xe container đi với tốc độ 67km/h vào lúc 22h29'30s. Trước đó 10s, tốc độ chiếc xe này là 63km/h. Riêng xe limousine BKS 79B-02912 không có dữ liệu về tốc độ.

Sau khi đầu thú, tài xế container đã được cơ quan chức năng đưa đi để kiểm tra về nồng độ cồn cũng như có chất ma túy trong cơ thể không. Hiện chưa có kết quả kiểm tra đối với tài xế này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế container đè bẹp xe limousine làm 3 người chết ra đầu thú