Tại sao Quy Nhơn, Bình Định liên tục được truyền thông quốc tế ca ngợi?

Bùi Thanh| 03/06/2020 20:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là những minh chứng thuyết phục cho thấy Quy Nhơn thực sự là điểm đến du lịch mới hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt, được nhiều du khách trong nước và quốc tế tìm đến.

Liên tục được xướng tên

Đầu năm 2020, National Geographic (NatGeo) - là một kênh truyền hình nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Mỹ đã điểm tên 5 bãi biển đẹp nhất ở phía nam của Việt Nam, trong đó Ghềnh Ráng - Quy Nhơn là 1 trong 5 địa danh được xướng tên.

Tại sao Quy Nhơn, Bình Định liên tục được truyền thông quốc tế ca ngợi?

 Quy Nhơn được thiên nhiên ban tặng bờ biển với bãi cát trắng trải dài trong nắng, làn nước biển trong xanh cùng những thắng cảnh hoang sơ

Đây không phải là lần đầu tiên các địa danh du lịch thuộc Quy Nhơn được gọi tên trên bản đồ du lịch quốc tế. Gần đây, thời báo SCMP của Hong Kong cũng đã vinh danh địa danh này, khi dành nhiều lời có cánh cho Quy Nhơn như: hải sản ngon cùng giá cả phải chăng, sở hữu nhiều bãi biển đẹp – là nơi tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực, nhiều resort và quán bar thư giãn đẹp mắt.

Trước đó, tờ CNN (Mỹ) cũng đã ca ngợi và nhận xét thành phố Quy Nhơn là “có mọi thứ mà một du khách mong muốn” như khu nghỉ dưỡng 5 sao, bãi biển hoang sơ, phong cảnh tuyệt đẹp, ẩm thực địa phương đặc sắc, đa dạng…

Vào tháng 1/2020, Quy Nhơn cũng đã được vinh danh là một trong ba thành phố du lịch của Việt Nam nhận giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2020 tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2020 tổ chức ở Brunei.

Đây là những minh chứng thuyết phục cho thấy Quy Nhơn thực sự là điểm đến du lịch mới hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt, được nhiều du khách trong nước và quốc tế tìm đến.

Điểm đến hấp dẫn

Hiện tại, Việt Nam đã bước vào thời kỳ hồi phục sau dịch, những tín đồ du lịch sau một thời gian dài ở nhà dường như đã “cuồng chân” hơn bao giờ hết. Khi việc bước chân ra thế giới trong thời điểm hiện tại là bất khả thi, Quy Nhơn là một trong những địa điểm hoàn hảo để lên kế hoạch cho chuyến du lịch nội địa.

Vài năm trở lại đây, Quy Nhơn phát triển hạ tầng nhanh chóng và trở thành một điểm đến mới hấp dẫn với vẻ đẹp của thành phố biển đặc trưng, có nhiều nét hoang sơ, con người thân thiện, ẩm thực phong phú.

Tại sao Quy Nhơn, Bình Định liên tục được truyền thông quốc tế ca ngợi?

Quy Nhơn là một trong những địa điểm hoàn hảo để lên kế hoạch cho chuyến du lịch nội địa

Được thiên nhiên ban tặng bờ biển với bãi cát trắng trải dài trong nắng, làn nước biển trong xanh cùng những thắng cảnh hoang sơ, Quy Nhơn hội tụ đầy đủ điều kiện để du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như nghỉ dưỡng, tham quan, lặn biển..., hay đơn giản là kỳ nghỉ thư giãn cùng gia đình, người thân, bạn bè sau quãng thời gian “ở nhà là yêu nước”.

Đến Quy Nhơn, không thể bỏ qua vùng biển Kỳ Co trong vắt tựa Maldives. Thuộc xã đảo Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn tầm 20 km, Kỳ Co là bãi biển mới nổi lên như là một địa điểm du lịch hấp dẫn với bờ cát dài, nước biển trong vắt và vẫn còn giữ nguyên vẻ hoang sơ.

Địa phương kích cầu, doanh nghiệp ưu đãi lớn

Theo Giám đốc Sở Du lịch Bình Định Nguyễn Văn Dũng, Bình Định hiện nay là một trong năm điểm đến an toàn trên cả nước. Với lợi thế về thắng cảnh phong phú, cũng như sự an toàn sau dịch, Bình Định triển khai chương trình kích cầu du lịch Quy Nhơn – Bình Định nhằm dậy ngành du lịch tỉnh, đồng thời mang đến cho du khách tới địa phương những trải nghiệm an toàn, đáng nhớ.

Tại sao Quy Nhơn, Bình Định liên tục được truyền thông quốc tế ca ngợi?

Địa phương kích cầu, doanh nghiệp ưu đãi lớn cho hành khách đến Quy Nhơn

Chương trình trên được thực hiện đến hết năm 2020, mang tới các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá du lịch Quy Nhơn - Bình Định là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn; tăng cường liên kết với Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các tỉnh, thành, doanh nghiệp để tạo chuỗi sản phẩm liên kết thu hút các thị trường khách du lịch nội địa; vận động các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tham gia chương trình kích cầu theo hướng giảm giá nhưng vẫn giữ vững chất lượng phục vụ.

Ngoài sự nỗ lực của tỉnh, các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa phương cũng góp phần mang tới cơ hội khám phá địa phương tới hành khách. Trong đó, nhằm mang đến cho hành khách những chuyến đi khám phá Quy Nhơn an toàn, tiết kiệm, Bamboo Airways kết hợp với FLC Quy Nhơn mang đến cho khách hàng combo “Hè sảng khoái”  - Bay Bamboo, nghỉ dưỡng FLC với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Tại sao Quy Nhơn, Bình Định liên tục được truyền thông quốc tế ca ngợi?

Du khách có thể khám phá biển Quy Nhơn với môn thể thao lặn biển

Cụ thể, combo gồm một vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội/ Tp. Hồ Chí Minh/ Hải Phòng - Quy Nhơn của Bamboo Airways và kỳ nghỉ dưỡng từ 3 ngày 2 đêm/ 4 ngày 3 đêm tại FLC Quy Nhơn với giá từ 3,150 triệu đồng/khách (phòng nghỉ đã bao gồm bữa sáng, sử dụng không giới hạn các tiện ích 5 sao như bể bơi, gym, khu vui chơi trẻ em…).

Du khách muốn tận hưởng trải nghiệm tất cả trong một với mức giá tiết kiệm cũng có thể đặt Combo Happy Sunshine từ 899.000 đồng/ người/ đêm, đã bao gồm: Kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm kèm 1 bữa ăn chính, vé tham quan Safari và Eo Gió, sử dụng các tiện ích 5 sao. Các combo áp dụng tới 3/7 và cần đặt vé tối thiểu 5 ngày trước khi khởi hành.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, combo bay và nghỉ dưỡng được giới thiệu tới khách hàng vào thời điểm hậu Covid-19 là “đúng người, đúng thời điểm” vì đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh hiện tại.

Để kích cầu du lịch, không chỉ mang đến những gói sản phẩm với giá hấp dẫn, FLC còn chú trọng tới giá trị của kỳ nghỉ với hơn 80 tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ lưu trú, di chuyển đến ẩm thực, giải trí và sức khoẻ...

Tại sao Quy Nhơn, Bình Định liên tục được truyền thông quốc tế ca ngợi?

Hơn 80 tiện ích đa dạng, FLC Quy Nhơn kỳ vọng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ lưu trú, di chuyển đến ẩm thực, giải trí và sức khoẻ...

Mặt khác, nhằm mang đến cho hành khách những trải nghiệm an toàn tuyệt đối, FLC Quy Nhơn cũng như hệ thống quần thể của FLC trải dài khắp Việt Nam vẫn duy trì thực hiện nghiêm túc các quy tắc về đảm bảo vệ sinh, khử khuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế. Bình dung dịch sát khuẩn được bổ sung; nhân viên được bố trí thêm để thường xuyên vệ sinh khu vực công cộng; các quầy check-in và nơi công cộng đều trang bị dung dịch rửa tay, có bàn y tế túc trực tại sảnh 24/7...

Với những điểm cộng nói trên, được biết sau giai đoạn cách ly, vào dịp cuối tuần, FLC Quy Nhơn đón khoảng 1.000 khách mỗi ngày và lúc cao điểm tới 1.300 người.

Combo Bay Bamboo - Nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, giá từ 3.150.000 VNĐ/người

(Giá trên đã bao gồm vé máy bay khứ hồi với 7kg xách tay, 20kg kí gửi, phòng nghỉ và bữa ăn sáng).

Thời gian sử dụng combo: đến 3/07/2020

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt combo Bay - Nghỉ dưỡng của Bamboo Airways, độc giả liên hệ:

Hotline: 0913333777 - 0937631111 - 0966156499 - 19006110

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Khách hàng cũng có thể liên hệ các đại lý thuộc Vietravel, Saigontourist, Hanoitourist, Vietrantour, FLC Travel & Event, KLF Travel, FLC Hotels & Resorts, Hanoiredtours, Dophintour để tìm hiểu và đặt combo của Bamboo Airways.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tại sao Quy Nhơn, Bình Định liên tục được truyền thông quốc tế ca ngợi?