Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Cầu Giẽ - Pháp Vân, 2 người tử vong

Q.K(TH)| 08/12/2015 07:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe khách chạy tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ thì bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe tải lưu thông cùng chiều khiến cả hai xe lật nhào xuống ruộng.

Tin nhanh ban đầu cho biết, vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 20h30’ ngày 7-12, trên tuyến đường cao tốc Pháp Vân – Ninh Bình.

Thông tin trên Vietnamplus, chiếc xe khách mang BKS 37B-015.44  của nhà xe Hùng Thủy chở hơn 20 hành khách di chuyển từ Hà Nội tuyến Hà Nội – Nghệ An đến km 201 + 600 thuộc quốc lộ 1B (cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ) hướng Hà Nội – Hà Nam thì đâm trực diện vào đuôi xe tải đang di chuyển cùng chiều mang BKS 90T-3575 khiến cả hai xe lật nhào xuống ruộng. Đến 5h sáng nay, ít nhất đã có 2 người tử vong và gần 20 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, hai nạn nhân đã chết tại chỗ là hai phụ xe Nguyễn Ngọc Quyền và Tuấn Anh, gần 20 hành khách bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. 

Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Cầu Giẽ - Pháp Vân, 2 người tử vong

Xe tải bị văng xuống ruộng

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân và lực lượng cơ quan chức năng đã kịp thời đến hỗ trợ cứu nạn. Hàng chục xe cứu thương, xe cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Ngay sau đó, hiện trường được phong tỏa hàng chục km ở hai đầu nhằm phục vụ cho công tác cứu hộ cứu nạn.

Tại hiện trường, xe khách và xe tải lật ngửa nằm ở ruộng, hàng hóa của khách văng ra ngoài, mảng kính vỡ vụn văng khắp mặt đường. Hàng chục mét taluy bị bắn văng khỏi vệ đường.

Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Cầu Giẽ - Pháp Vân, 2 người tử vong

Xe khách biến dạng sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng

Trên báo CAND, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Thắng, Đội phó Đội 7 Cục CSGT đường bộ có mặt tại hiện trường cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Đội đã huy động tối đa lực lượng đến hiện trường để xử lý vụ việc. Vì trời tối nên việc tiếp cận các nạn nhân trên xe khách gặp nhiều khó khăn. Khi chúng tôi tiếp cận hiện trường, xe khách và xe tải bị lật ngửa ở phía dưới ruộng, hàng chục hành khách trên xe khách đang hoảng loạn kêu cứu. Nhiều người khi chúng tôi đưa ra ngoài bị thương rất nặng, có người bị gãy tay, gẫy chân và chảy nhiều máu. Chúng tôi đã kết hợp với các lực lượng chức năng khác đập vỡ kính xe khách nỗ lực đưa các hành khách trên xe ra ngoài đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện Thanh Nhàn, Bạch Mai và bệnh viện Hà Nam”.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Cầu Giẽ - Pháp Vân, 2 người tử vong