Tác phẩm "kịch độc" mùa Halloween của ông hoàng Blumhouse tung trailer đầu tiên

09/06/2018 06:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Halloween dẫn dắt người xem ngay từ đầu trailer khi một nhóm người đến để tìm hiểu thêm thông tin về Michael Myers - “bệnh nhân đã giết 3 thiếu niên vào năm 1978”.

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp lễ Halloween luôn là cao điểm của dòng phim kinh dị trên khắp các rạp chiếu phim cũng như màn ảnh nhỏ. Tháng 10 này, khán giả Việt sẽ có dịp được “khóc thét” cùng tác phẩm mới nhất của “ông hoàng kinh dị” Blumhouse với tên gọi Halloween để hòa mình vào không khí của một trong những ngày hội đặc biệt nhất trong năm. Mới đây, trailer đầu tiên của bộ phim đã chính thức được nhà phát hành Universal Pictures tung ra, hé lộ những tình tiết bất ngờ của những vụ án mạng liên hoàn kỳ bí.

Halloween dẫn dắt người xem ngay từ đầu trailer khi một nhóm người đến để tìm hiểu thêm thông tin về Michael Myers - “bệnh nhân đã giết 3 thiếu niên vào năm 1978”. Câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn khi Myers thoát khỏi sự giam giữ, lấy lại được mặt nạ màu trắng của mình và tìm cách trả thù Laurie.

Tác phẩm

Kẻ giết người hàng loạt - Michael Myers chỉ dừng bước khi bị chính bác sĩ thần kinh của hắn bắn và lãnh án 40 năm tù giam.

Tác phẩm

Giờ đã thoát ra và tiếp tục gieo rắc nỗi sợ hãi cho biết bao người.

Điểm nhấn đặc biệt trong bộ phim Halloween lần này chính là sự trở lại của siêu sao Hollywood Jamie Lee Curtis. Sau đúng 4 thập kỷ, giờ đây nữ diễn viên đã trở lại với vai diễn mang tính biểu tượng của mình là Laurie Strode, đối trọng cuối cùng với Michael Myers, nhân vật đeo mặt nạ ám ảnh cô kể từ khi cô thoát khỏi cảnh giết người trong đêm Halloween cách đây 40 năm. Nữ diễn viên 59 tuổi đã từng chia sẻ rằng: “Cô ấy đã chạy để giành lấy sự sống cho mình. Nhưng giờ đã khác, cô ấy đã tập trung chuẩn bị. Cô ấy sẽ là người đứng đằng sau khi khoảnh khắc đó đến, bởi vì cô ấy là người sẵn sàng”.

Tác phẩm

Trong phần phim này, Laurie Strode của Jamie Lee Curtis đã không ngừng nỗ lực rèn luyện kỹ năng bắn súng và tự vệ cho bản thân để chuẩn bị cho một ngày trọng đại: “Ông có biết hàng đêm tôi đều cầu nguyện để hắn thoát ra. Để tôi giết hắn.”

Trong những thập kỷ sau đêm Halloween định mệnh đã mãi mãi thay đổi cuộc đời của người giữ trẻ, Laurie giờ đã tự chuẩn bị cho mình những trang bị cần thiết nhất vì sự trở lại không thể tránh khỏi của Michael. Và tất nhiên Michael cũng “không phải dạng vừa”, hắn tiếp tục chơi trò “mèo vờn chuột” với Laurie bằng cách giết hại những người mà cô yêu thương nhất, bao gồm cả con gái Karen (Judy Greer) và cháu gái Allyson (Andi Matichak).

Tác phẩm

Tính mạng của những người thân trong gia đình Laurie bị đe dọa bởi người đàn ông có chiếc mặt nạ bệnh hoạn đầy ám ảnh.

Liên tiếp những vụ án mạng kinh hoàng xảy đến với những chi tiết đầy ly kỳ và hiểm hóc. Dường như Michael muốn Laurie Strode phải “chết dần, chết mòn” khi phải chứng kiến những cái chết của những từng người thân trong gia đình, đau đến “thấu xương”. Và điều gì đến cũng đã đến, giây phút chạm mặt của hai “oan gia ngõ hẹp” đã đến. Cuộc tranh đấu sau 4 thập kỷ chờ đợi cuối cùng cũng đã được diễn ra.

Tác phẩm

Liệu Laurie Strode có thể trả thù và ngăn chặn được tội ác liên hoàn của tên sát nhân bệnh hoạn Michael?

Bậc thầy của nỗi kinh hoàng John Carpenter sẽ điều hành sản xuất và đảm nhiệm vị trí cố vấn sáng tạo cho bộ phim này, cùng với nhà sản xuất phim kinh dị hàng đầu trên màn ảnh rộng Jason Blum (Get Out, Split, The Purge, Paranormal Activity). Lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển của Carpenter, nhà làm phim David Gordon Green và Danny McBride đã tạo ra một hướng đi mới cho những sự kiện trong bộ phim đình đám năm 1978. Với hàng loạt các tên tuổi bảo chứng cho thành công của tác phẩm, Halloween hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim gieo rắc nỗi kinh hoàng trong tháng 10 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tác phẩm "kịch độc" mùa Halloween của ông hoàng Blumhouse tung trailer đầu tiên