T-ara chuẩn bị "lên sàn đấu" cùng Wonder Girl, JYP

Hà Thu| 25/07/2015 16:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, ngày 25/7, theo thông báo mới nhất từ công ty quản lý của các cô gái T-ara, họ sẽ “lên sàn đấu” vào ngày 3/8 và tiết lộ ca khúc chủ đề mang tên So Crazy do Brave Brother sáng tác sẽ nằm trong mini album ra mắt của nhóm.

Đại diện từ công ty quản lý của T-ara cho biết, hiện nhóm vẫn giữ bí mật toàn bộ show diễn mới của mình, ngay cả hình hay video teaser cũng được giữ kín cho đến tận ngày ra mắt. Nhóm chỉ tiết lộ bài hát chủ đề mới do Brave Brothers sáng tác có tên So Crazy. Đây là một bài nhạc dance vui nhộn với nhạc nền là âm thanh của những nhạc cụ bằng đồng vô cùng sôi nổi.

T-ara chuẩn bị

Các cô gái của nhóm T-ara sẽ trở lại vào ngày 3/8 tới đây

Trong khi đó, cùng trở lại vào ngày 3/8 còn có nhóm nhạc từ JYP, Wonder Girls,… Đặc biệt, trong những ngày qua, “những cô gái vàng của Kpop” đã tung ra teaser đầu tiên cho từng thành viên: Sunmi, Yubin, Hyerim và Yeeun. Wonder Girls sẽ trở lại với phong cách ban nhạc thay vì nhóm nhạc thần tượng như trước đây.

Teaser đầu tiên của Sunmi - Wonder Girls

2 ngày sau khi T-ara, Wonder Girls trở lại “sàn đấu”, Big Bang cũng sẽ trở lại với single E trích từ album “M.A.D.E”. Như vậy, 3 nhóm nhạc này sẽ có cuộc cạnh tranh trên các trang nghe nhạc cũng như chương trình hàng tuần.

Trước đó, sự trở lại của SNSD, A Pink, SISTAR, … cũng đã làm nóng lên rất nhiều sàn Kpop trong mùa hè này.

"If You"- Big Bang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
T-ara chuẩn bị "lên sàn đấu" cùng Wonder Girl, JYP