Sửa mái tôn thợ hàn bị điện giật tử vong

Tuyết Nhung(TH)| 13/09/2016 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 13/9, lực lượng chức năng huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã tiến hành bàn giao thi thể anh Nguyễn Văn Chinh bị điện giật tử vong khi đang hàn mái tôn về nhà mai táng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 12/9, anh Nguyễn Văn Chinh (40 tuổi, trú xóm 6 xã Quỳnh Mỹ) cùng một nhóm thợ đến sửa mái tôn tại ki-ốt cạnh quốc lộ 48B của anh Trương Văn Kiên tại xóm 6, xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Sửa mái tôn thợ hàn bị điện giật tử vong

Người dân và cơ quan chức năng tiến hành sơ cứu nạn nhân nhưng không có kết quả. (Nguồn: CATPHCM)

Anh Chinh cùng một người nữa dùng thang trèo lên mái tôn và sửa trực tiếp trên đó. Trong lúc đang làm việc, que hàn chạm vào cột điện cao thế gần đó khiến hai người bị điện giật. 

Anh Chinh là người trực tiếp hàn và đi chân đất nên bị co giật, rơi từ trên mái che xuống đất, hôn mê sâu, đồng nghiệp anh Chinh chỉ bị thương nhẹ.

Mọi người vội đưa anh Chinh đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong vào lúc 18 giờ. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Đại diện UBND xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết hoàn cảnh anh Chinh rất khó khăn. Anh là lao động chính trong nhà và hai con của anh còn rất nhỏ, vợ cũng không có việc làm ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sửa mái tôn thợ hàn bị điện giật tử vong