Doanh nghiệp - Doanh nhân

Sữa Hito Grow đồng hành cùng Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai

T.Nhi 16/08/2023 - 16:14

Để đạt được thể trạng tốt trong những pha thi đấu của các cầu thủ học viện HAGL, không thể không nhắc tới chế độ dinh dưỡng hoàn hảo với người bạn đồng hành đáng tin cậy - sữa Hito Grow.

Với các cầu thủ, ngoài những kỹ năng có được từ các bài tập chiến thuật – kỹ thuật từ huấn luyện viên, một chế độ dinh dưỡng chuyên nghiệp để nâng cao sức khỏe là không thể thiếu. Nắm rõ điều này, nhằm củng cố thể lực của các cầu thủ HAGL, chế độ nghỉ ngơi, dinh dưỡng được ban huấn luyện xem trọng và lên kế hoạch tỉ mỉ. 

Ông Nguyễn Tấn Anh-Giám đốc học viện HAGL cho biết: “Chúng tôi có sự tham vấn của các chuyên gia dinh dưỡng cũng như biết được định hướng phát triển của Hito, nhận thấy sự trùng khớp để hai bên có thể hợp tác lâu dài. Thứ nhất là về sản phẩm rất chất lượng, thứ hai là tầm nhìn và sứ mệnh vì một thế hệ bóng đá trẻ có thể trạng khỏe mạnh.” 

dsc00532.jpg
Ông Nguyễn Tấn Anh-Giám đốc học viện HAGL đánh giá cao sản phẩm cũng như tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu Hito

Hito Grow là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Hito được ban huấn luyện và các chuyên gia ưu ái lựa chọn nằm trong chế độ dinh dưỡng đặc biệt dành cho các cầu thủ. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất giúp cơ thể phát triển toàn diện như bộ 4 nhóm chất cơ bản là Đạm – Béo – Đường bột – Vitamin và khoáng chất nhằm: Phát triển cơ xương, chiều cao; Tăng cường sức đề kháng; Chuyển hóa năng lượng, kích thích ăn ngon; Bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập và nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Thêm vào đó, sữa Hito chứa 3 thành phần nổi bật là canxi hữu cơ từ bột xương cá tuyết, nhập khẩu 100% từ Nhật Bản kết hợp cùng bộ đôi vitamin K2, vitamin D3 giúp hấp thu canxi dồi dào, đảm bảo hệ xương khớp luôn phát triển khỏe mạnh và dẻo dai.

dsc02153-copy.jpg
Sữa Hito Grow đạt tiêu chuẩn GMP, được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép

Sản phẩm còn bổ sung thành phần taurine, một loại axit amin thiết yếu có vai trò quan trọng hỗ trợ chức năng chung của hệ thần kinh trung ương, tăng hiệu suất hoạt động thể lực. Tỷ lệ các nguyên liệu được tính toán hài hòa, phù hợp cơ địa tiếp nhận của trẻ Việt, giúp cơ thể tiêu hóa tốt. 

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, Hito Grow được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP. Toàn bộ nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm định chặt chẽ, nghiêm ngặt với quy trình khép kín 100% ứng dụng công nghệ hiện đại, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm cũng đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành trên toàn quốc, được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao về hiệu quả, an toàn không gây tác dụng phụ.

Bạn Trần Trung Kiên - hiện đang chơi cho CLB bóng đá HAGL chia sẻ:"Chỉ cần ngửi thôi là mình đã thấy sữa Hito Grow rất thơm. Khi mà uống vào thì cảm nhận rõ nhất là vị ngọt vừa, không bị gắt. Sau một thời gian ngắn sử dụng thì mình ăn uống, ngủ nghỉ tốt hơn lúc trước. Đặc biệt hỗ trợ trong việc tập luyện cơ bắp, hạn chế bị chuột rút và giàu năng lượng khi tham gia thi đấu.” 

dsc01154.jpg
Bạn Trần Trung Kiên cải thiện sức khỏe sau khi dùng sữa Hito Grow
dsc00995.jpg
Hito đồng hành cùng sự phát triển thể lực của Học viện HAGL

Ông Tommy Tùng – đại diện nhãn hàng Hito cho biết rất tự hào khi sữa Hito Grow được đồng hành cùng học viện bóng đá HAGL: “Qua một thời gian Hito ghi nhận những điều thay đổi tích cực từ phía ban huấn luyện và các cầu thủ trẻ. Hito Grow không chỉ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu mà còn mang đến các vitamin, chất khoáng hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp cầu thủ trẻ của HAGL luôn được bổ sung các dưỡng chất cần thiết một cách khoa học và kịp thời, hỗ trợ cầu thủ trong các giờ tập luyện cường độ cao.” 

dsc00647.jpg
Ông Tommy Tùng (bên trái) – đại diện nhãn hàng Hito ký kết hợp tác với CLB Bóng đá HAGL

Với mong muốn góp phần cải thiện nền tảng thể lực, Hito Canxi sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế dành cho người tiêu dùng và đội tuyển bóng đá của nước nhà.

Hito Việt Nam hiện là nhà tài trợ chính thức cung cấp các dòng sản phẩm bổ sung canxi hỗ trợ phát triển chiều cao cho Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Với nguyên liệu nhập khẩu Nhật Bản, cấp phép của Bộ Y tế, các sản phẩm của Hito Canxi được giới chuyên môn đánh giá cao. Website Hito Việt Nam: https://hitovietnam.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sữa Hito Grow đồng hành cùng Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai