Sự thật về bức ảnh 'không mảnh vải' được cho là của Bi Rain

Mỹ Linh| 14/11/2014 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây một bức ảnh được phát tán trên Internet, người đàn ông trong ảnh "không mảnh vải" đang tắm được cho là trông giống Bi Rain.

Ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain là người nổi tiếng mới nhất bị dính vào scandal liên quan đến ảnh "hở 100%". Trong năm qua, nhiều nhân vật nổi tiếng Hollywood đã bị phát tán ảnh "tế nhị" trên mạng. Các nhân vật nổi tiếng bị dính vào scandal tai bay vạ gió này có thể kể đến nữ diễn viên Jennifer Lawrence, Kate Upton, Kirsten Dunst, Amber Heard, Jenny MCarthy và ca sĩ Gabrielle Union...

Mới đây một bức ảnh được phát tán trên Internet, người đàn ông trong ảnh trông giống ngôi sao của bộ phim truyền hình gần đây "Cô gái đáng yêu của tôi" Bi Rain đang tắm trong tình trạng "không mảnh vải". Bức ảnh được cho là bị phát tán từ chiếc điện thoại của người yêu nam ca sĩ, mỹ nữ xứ Hàn Kim Tae Hee. Trước đó, thông tin Kim Tae Hee bị mất điện thoại càng khiến nhiều người tin rằng người đàn ông trong bức ảnh "tế nhị" chính là Bi Rain.

Nam ca sĩ - diễn viên đã chính thức lên tiếng phủ nhận mình là người đàn ông trong bức ảnh. Và công ty giải trí của Rain, Cube DC đã phát biểu trên báo giới đó đơn giản chỉ là tin đồn hoàn toàn không đúng sự thật.

"Rain không phải là người trong bức ảnh," một đại diện Cube DC nói. "Chúng tôi hiện đang chuẩn bị những vấn đề pháp lý liên quan đến bức ảnh và thông tin hiện đang được lan truyền trên Internet."

"Bạn gái của Rain Kim Tae Hee bị mất điện thoại của mình và hình ảnh "không mảnh vải" của Rain đã bị rò rỉ," đây là mẩu tin nhắn đi kèm với bức ảnh được phát tán trên mạng.

Đội ngũ pháp lý của Rain cho biết họ sẽ kiện người phát tán bức ảnh kèm nội dung sai lệch trên về tội phỉ báng. Đại diện hợp pháp của nam ca sĩ đã lên kế hoạch trước khi khởi kiện.

Ngày hôm qua 13/11, luật sư của Bi Rain, ông Kim Nam Hong đã nói với Newsen, "Chúng tôi sẽ nộp đơn khiếu nại vào hôm nay hoặc ngày mai. Điều này là hoàn toàn sai sự thật."

Ông Kim nói rằng lúc đầu bức ảnh có vẻ như là một trò đùa trẻ con và một cái gì đó để gây cười nhưng một số lượng đáng ngạc nhiên nhiều người thực sự tin rằng đó là Rain. Kể từ khi mọi người coi bức ảnh đó là nghiêm túc, nó thực sự trở thành một vấn đề.

"Đó là một vấn đề bởi vì mọi người ở Nhật Bản và Trung Quốc cũng sẽ nhìn vào nó, và nhiều người tin rằng bức ảnh đó là từ điện thoại di động của Kim Tae Hee," Kim Nam Hong cho biết.

Bộ mặt của người đàn ông trong bức ảnh không thể nhìn thấy vì vậy rất khó để khẳng định chắc chắn người trong bức ảnh là ai.

"Nếu bức ảnh không bị làm mờ phần mắt, bạn có thể nhận ra rõ ràng là nó không phải Rain, nhưng chúng tôi đã đi đến kết luận rằng phần hình ảnh bị làm mờ đi là có mục đích", Kim Nam Hong cho biết. "Các người không có kỹ năng để photoshop hình ảnh, vì vậy các người đã khéo léo làm mờ đôi mắt. Chúng tôi sẽ bỏ qua vấn đề lúc đầu, nhưng chúng tôi quyết định sẽ làm rõ chuyện này sau khi tin rằng nó được thực hiện với mục đích ác ý".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự thật về bức ảnh 'không mảnh vải' được cho là của Bi Rain