An ninh trật tự

Sự thật clip Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vừa chạy xe, vừa xiếc chồng đầu

Huỳnh Minh Đức 22/10/2023 - 15:06

Sáng 22/10, mạng xã hội tiếp tục lan truyền clip việc nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vừa chạy xe vừa xiếc chồng đầu để dàn dựng đóng quảng cáo. Hoạt động này được diễn ra trong bối cảnh có sự giám hộ của nhiều người.

quoc-co.jpeg
Hình ảnh Quốc Cơ, Quốc Nghiệp làm xiếc đã được hậu kỳ (Ảnh cắt từ clip)

Video clip hậu trường cho thấy, hai nghệ sĩ vừa chạy xe vừa chồng đầu lên nhau làm xiếc đều có người giám hộ, bảo hộ kỹ lưỡng bằng dây cáp treo dưới cần cẩu của xe tải chạy song song. Phía sau xe tải có nhóm người ngồi ghi hình, sau chiếc xe máy điện có 5 người hỗ trợ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp biểu diễn.

Khi bắt đầu bấm máy ghi hình, cả ê kíp sau xe máy rời đi, nhưng có hai người tiếp tục đẩy và điều xe máy thêm một đoạn mới rời hẳn. Tiếp đó, cả hai nghệ sĩ điều khiển xe trên một đoạn đường với sự quay phim của nhiều người.

Khi clip này được đăng tải đã cắt bỏ bớt các phần như dây bảo hộ, người giám sát… Do đó, khi mọi người xem đoạn clip đều không nhìn thấy hậu trường phía sau.

Trước đó ngày 21/10, mạng xã hội lan truyền hình ảnh, video ghi lại cảnh hai nghệ sĩ Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp chạy xe máy điện biểu diễn chồng đầu, không đội mũ bảo hiểm tại địa bàn phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Video clip này đã diễn ra cách đây vài tháng, có nội dung quảng cáo cho một dòng xe máy điện.

Tuy màn "trình diễn" được ghi trong video là "được thực hiện bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp, trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng không thử theo bất kỳ hình thức nào" nhưng cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Về thông tin có ý kiến cho rằng tại sao xử lý hình sự người mẫu Ngọc Trinh mà không xử lý hai người làm xiếc này. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp là nghệ sĩ xiếc, động tác chồng đầu giữ thăng bằng được xem là "thương hiệu" của 2 nghệ sĩ này.

Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đã vào cuộc xác minh nội dung video clip lan truyền trên mạng xã hội nêu trên.

Hình ảnh được cắt từ clip dàn dựng:

quoc-co-1.jpg
quoc-co-2.jpg
quoc-co-4.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự thật clip Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vừa chạy xe, vừa xiếc chồng đầu