Doanh nghiệp - Doanh nhân

Sự kiện ra mắt dự án Metastech - "Quỹ triệu nụ cười": Kết nối kinh doanh và tình người

PV 10/10/2023 13:32

Chiều 8/10 tại Hà Nội. Công ty CP Truyền hình Invest TV và IEX Group đã tổ chức sự kiện ra mắt Dự Án Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười với mục tiêu hướng đến là tạo nụ cười đến hàng triệu người. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều lãnh đạo ở bộ ngành, giới nghệ sỹ, doanh nhân và các thành viên xã hội quan tâm đến tầm quan trọng của việc kết nối kinh doanh và tình người.

mot-quy-thien-nguyen-doc-lap-cua-doanh-nghiep-la-su-ket-hop-day-tam-huyet-giua-hai-doanh-nghiep-la-invest-tv-va-iex-group.jpg

Dự án "Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười" là một quỹ thiện nguyện độc lập của doanh nghiệp, là sự kết hợp đầy tâm huyết giữa hai doanh nghiệp là Invest TV và IEX Group, với mục tiêu giải quyết nỗi đau trong thị trường bằng cách ứng dụng công nghệ và thương mại điện tử để mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Dự án này tập trung vào tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm nguy cơ sản phẩm giả mạo, và tạo cơ hội tiếp cận thị trường toàn cầu.

Giá trị dự án Metastech đối với cộng đồng doanh nghiệp và người dân:

Dự án "Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười" giúp tăng cơ hội kinh doanh và lợi nhuận cho các đơn vị sản xuất nhỏ và vừa. Giảm bị làm giả hàng hóa, đảm bảo sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Tạo cơ hội tiếp cận thị trường toàn cầu cho doanh nghiệp. Khuyến khích trách nhiệm xã hội và tương tác tích cực giữa doanh nghiệp và cộng đồng. Khi Metastech tạo nên một cộng đồng kết nối rộng lớn giữa khối doanh nghiệp và người dân bằng nền tảng các giải pháp công nghệ và Thương mại điện tử (TMĐT)

Giá trị "Quỹ Triệu Nụ Cười" cho xã hội:

"Quỹ Triệu Nụ Cười" là nguồn Cung cấp hỗ trợ và giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Tạo ra sự kết nối và lòng nhân ái trong cộng đồng. Khuyến khích các hoạt động thiện nguyện và công tác xã hội có ý nghĩa. Đánh thức tình cảm xã hội và trách nhiệm của cộng đồng.

Tại sự kiện có sự hiện diện của TS. Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - Viện trưởng Viện ứng dụng Công nghệ và chuyển đổi số; TS. Lê Đình Tiến - nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ - Phó Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc Sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Đánh giá về dự án Metastech – Quỹ Triệu Nụ Cười, TS. Lê Doãn Hợp đánh giá cao ý tưởng cũng như cách làm của dự án và mong muốn 2 doanh nghiệp cần nỗ lực, quyết tâm để dự án sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa và hiện thực hóa được mục tiêu mang nụ cười đến hàng triệu người.

ts.-le-doan-hop-nguyen-bo-truong-bo-thong-tin-va-truyen-thong-chia-se-tai-su-le-ra-mat-du-an.jpg
TS. Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông chia sẻ tại lễ ra mắt dự án

Dự án "Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười" đặc biệt có sự hiện diện của bà Hoàng Thị Hạnh, nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ Nhiệm Ủy ban Dân tộc, cùng TS Thang Văn Phúc, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ. Cả hai nguyên thứ trưởng đồng thời đại diện là đại sứ của dự án để quản lý và phân bổ nguồn quỹ trong công tác xã hội.

ts.-thang-van-phuc-nguyen-thu-truong-bo-noi-vu-phat-bieu-tai-su-kien.jpg
TS. Thang Văn Phúc, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu tại sự kiện

Sự kiện "Ra Mắt Dự Án Metastech - Quỹ Triệu Nụ Cười" đã làm nổi bật tầm quan trọng của việc hợp nhất kinh doanh và nhân đạo trong một dự án duyệt đỉnh. Nó là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy tương tác tích cực giữa doanh nghiệp và cộng đồng, và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

cac-to-chuc-doanh-nghiep-ky-ket-hop-tac-tai-su-kien.jpg
Các tổ chức, doanh nghiệp ký kết hợp tác tại sự kiện

Tại sự kiện lễ ra mắt dưới sự chứng kiến của TS. Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng - Bộ Thông tin và Truyền thông - Viện trưởng Viện ứng dụng Công nghệ và chuyển đổi số. TS. Lê Đình Tiến - nguyên thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ - Phó Chủ tịch Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam. Hai nguyên Thứ trưởng là đại sứ dự án và Chủ tịch sáng lập dự án ông Hồ Quốc Thân. Đại diện dự án Metastech cũng đã ký kết hợp tác cùng với hơn 20 tổ chức, doanh nghiệp đồng hành vào hệ sinh thái để mang giá trị đến cộng đồng Metastech và góp phần thúc đẩy Quỹ triệu nụ cười phát triển ngày càng lớn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự kiện ra mắt dự án Metastech - "Quỹ triệu nụ cười": Kết nối kinh doanh và tình người