"Squid Game" và BTS thắng đậm tại People's Choice Awards 2021

Minh Anh| 08/12/2021 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lễ trao giải People's Choice Awards 2021 đã chính thức diễn ra. Hai đại diện đến từ Hàn Quốc là "Squid Game" và BTS đều đã mang về những giải thưởng lớn tại lễ trao giải năm nay.

Hôm nay, lễ trao giải People's Choice Awards 2021 đã chính thức diễn ra. Đây là lễ trao giải thường niên của Mỹ nhằm vinh danh các nhân vật và các tác phẩm trong văn hóa đại chúng, được bầu chọn bởi chính khán giả.

Năm nay, 2 đại diện thuộc cả 2 lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh của Hàn Quốc là BTS và bộ phim ăn khách Squid Game đều mang về cho mình những giải thưởng lớn.

bt5.jpg
BTS đã chiến thắng tại cả 3 hạng mục được đề cử, đó chính là Nhóm nhạc của năm, Ca khúc của năm (Butter) và MV của năm (Butter).

Ở mảng âm nhạc, BTS đã chiến thắng tại cả 3 hạng mục được đề cử, đó chính là Nhóm nhạc của năm, Ca khúc của năm (Butter) và MV của năm (Butter). 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc 7 chàng trai xứ sở kimchi đã đánh bại hàng loạt tên tuổi lớn như Justin Bieber, Adele, Olivia Rodrigo... để giành được 3 giải thưởng này.

Trước đó, BTS đã được dự đoán sẽ ẵm giải tại People's Choice năm nay. Nguyên nhân là nhóm có lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới và sẵn sàng bình chọn cho nhóm.

Chủ nhân hạng mục Nam nghệ sĩ của năm đã thuộc về Lil Nas X, trong khi đó hạng mục Nữ nghệ sĩ của năm gọi tên Adele. Năm 2021 đánh dấu sự trở lại đầy bùng nổ của "họa mi nước Anh" sau 6 năm vắng bóng, chính vì vậy việc Adele nhận được giải thưởng này là điều đã được đoán trước.

Mảng điện ảnh, hạng mục Show truyền hình đáng kinh ngạc của năm đã thuộc về bộ phim đến từ Hàn Quốc Squid Game. Đây cũng không phải giải thưởng đầu tiên mà Squid Game giành được trong năm nay.

ca-map2.jpg
Squid Game có thể coi là một kì tích của nền điện ảnh Hàn Quốc.

Trước đó, tại lễ trao giải Gotham 2021, bộ phim đã mang về cho mình 2 giải thưởng ở hạng mục Phim đột phá và Diễn xuất xuất sắc nhất trong loạt phim mới (Lee Jung-jae).

Thành tích này của Squid Game có thể coi là một kì tích khủng khi lần đầu tiên, một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhận được sự đón nhận quá lớn đến vậy trên toàn thế giới.

Thậm chí, bộ phim phá hàng loạt kỉ lục, trở thành phim truyền hình được xem nhiều nhất mọi thời đại. Theo dự đoán của giới chuyên môn, thành tích của Squid Game sẽ không chỉ dừng lại ở đây mà hoàn toàn có thể mang về thêm nhiều giải thưởng hơn nữa vào dịp cuối năm nay và đầu năm sau. Bộ phim cũng được kì vọng trở thành Ký sinh trùng phiên bản truyền hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Squid Game" và BTS thắng đậm tại People's Choice Awards 2021