"Squid Game" sẽ được sản xuất phần 2

Minh Anh| 10/10/2021 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với kênh truyền hình tin tức Hàn Quốc, JTBC Newsroom, đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã xác nhận "Squid Game" sẽ có phần 2.

Đạo diễn 50 tuổi này trước đây đã chia sẻ rằng ông không có ý định thực hiện phần 2 của phim "Squid Game" sau khi đã "tiêu hao hết năng lượng" ở phần đầu tiên.

Nhưng có vẻ như đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã thay đổi quyết định. Có thể sự thành công mà "Squid Game" đang gặt hái được trên toàn cầu đã tác động đến sự thay đổi trong suy nghĩ của ông.

ca-map.jpg
Đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã xác nhận "Squid Game" sẽ có phần 2.

Hwang Dong-hyuk thậm chí cũng tiết lộ một số cốt truyện ông muốn khám phá trong phần hai. Trong cuộc phỏng vấn, đạo diễn 50 tuổi chia sẻ rằng ngoài việc cảm thấy kiệt sức sau khi quay mùa đầu tiên, sự nổi tiếng của phim cũng gây áp lực rất lớn cho ông.

"Nếu kỳ vọng của khán giả quá cao thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn khiến họ có thể thất vọng" - đạo diễn Hwang nói.

Tuy nhiên, Hwang cho biết ông đã gạt bỏ những nghi ngờ của mình sang một bên và đã có một danh sách những gì ông muốn tập trung vào mùa thứ 2 của "Squid Game".

Nhiều khán giả đã tò mò về só phận các nhân vật của "Squid Game" sau phần đầu tiêng cũng như điều đạo diễn Hwang sẽ làm với nhân vật chính của phim.

Vào cuối mùa đầu tiên, nhân vật Hwang Jun Ho (do người đẹp Hàn Quốc Wi Ha Joon thủ vai) đã bị bắn và có lẽ bị giết bởi anh trai của mình, Hwang In Ho (Lee Byunghun thủ vai), người đã quay lại không chỉ là nhân vật bí ẩn mà còn là người chiến thắng trong quá khứ của trò chơi.

Tuy nhiên, một số khán giả suy đoán rằng In Ho đã không bắn chết Jun Ho, do đó tạo tiền đề cho sự trở lại của viên cảnh sát vào mùa sau.

Mặc dù đạo diễn Dong-hyuk không xác nhận liệu Jun Ho có sống sót sau vụ bắn hay không, nhưng ông đã tiết lộ rằng ông hy vọng sẽ tập trung nhiều hơn vào cốt truyện của nhân vật chính hay còn gọi là In Ho, cũng như Jun Ho.

ca-map2.jpg
Hwang Dong-hyuk thậm chí cũng tiết lộ một số cốt truyện ông muốn khám phá trong phần hai.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Times của Anh, Dong-hyuk đã đề cập rằng ông có thể tập trung phần 2 xoay quanh cảnh sát.

"Tôi nghĩ rằng vấn đề với các sĩ quan cảnh sát hành động chậm chạp không chỉ là vấn đề ở Hàn Quốc. Tôi thấy trên các bản tin toàn cầu rằng cảnh sát có thể mất quá nhiều thời gian để hành động dẫn đến có nhiều nạn nhân hơn hoặc một tình huống trở nên tệ hơn vì họ hành động không đủ nhanh" - Hwang Dong-hyuk nói trong cuộc phỏng vấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Squid Game" sẽ được sản xuất phần 2