Đạo diễn Squid Game lên kế hoạch sản xuất phần 2

Minh Anh| 10/11/2021 13:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

"Squid game" loạt phim truyền hình đang trở thành "hiện tượng toàn cầu" sau khi lên sóng. Sau nhiều lần trả lời úp mở về sẽ sản xuất phần 2 hay không thì mới đây, đạo diễn kiêm biên kịch Hwang Dong Hyuk cho biết đã lên kế hoạch để sản xuất phần 2.

Cho đến thời điểm hiện tại, Squid Game (Trò Chơi Con Mực) vẫn đang là cái tên hot nhất, là phim truyền hình thu hút lượng người xem khủng nhất của Netflix.

Thành công đáng kinh ngạc của series Hàn Quốc này đã khiến khán giả vô cùng háo hức cho những phần phim tiếp theo của Squid Game.

muc.jpg
Squid Game (Trò Chơi Con Mực) vẫn đang là cái tên hot nhất, là phim truyền hình thu hút lượng người xem khủng nhất.

Bởi lẽ, thế giới trong phim vốn đã được xây dựng vô cùng chỉn chu và rộng lớn, đồng thời cái kết của Squid Game cũng rất "mở", sẵn sàng cho một mùa phim tiếp theo.

Nhưng vị đạo diễn 50 tuổi này trước đây đã chia sẻ rằng ông không có ý định thực hiện phần 2 của phim "Squid Game" sau khi đã "tiêu hao hết năng lượng" ở phần đầu tiên.

Nhưng có vẻ như đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã thay đổi quyết định. Có thể sự thành công mà "Squid Game" đang gặt hái được trên toàn cầu đã tác động đến sự thay đổi trong suy nghĩ của ông.

Hwang Dong-hyuk thậm chí cũng tiết lộ một số cốt truyện ông muốn khám phá trong phần hai. Trong cuộc phỏng vấn, đạo diễn 50 tuổi chia sẻ rằng ngoài việc cảm thấy kiệt sức sau khi quay mùa đầu tiên, sự nổi tiếng của phim cũng gây áp lực rất lớn cho ông.

"Nếu kỳ vọng của khán giả quá cao thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn khiến họ có thể thất vọng" - đạo diễn Hwang nói.

ca-map.jpg
Đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã xác nhận "Squid Game" sẽ có phần 2.

Tuy nhiên, Hwang cho biết ông đã gạt bỏ những nghi ngờ của mình sang một bên và đã có một danh sách những gì ông muốn tập trung vào mùa thứ 2 của "Squid Game".

Dưới đây là tất cả những thông tin về Squid Game mùa 2, bao gồm cả thời gian phát sóng lẫn nội dung được "nhá hàng" từ trước.

Mặc dù không chia sẻ nội dung chi tiết về tương lai nội dung của Squid Game, đạo diễn Hwang cũng từng hé lộ với trang Hollywood Reporter về hình dung mùa 2 trong đầu ông. Theo ông, những ý tưởng thú vị từ fan cũng có thể trở thành nguồn cảm hứng đóng góp cho nội dung Squid Game 2.

"Áp lực bây giờ với tôi là rất lớn, khi có quá nhiều khán giả trông đợi vào mùa 2. Bởi vì áp lực ấy, tôi vẫn chưa quyết định có nên làm mùa tiếp theo hay không. Nhưng nếu nhìn theo cách tích cực, vì số người hâm mộ là rất lớn nên cũng có rất nhiều ý kiến đóng góp cho nội dung phim. Tôi có thể học hỏi thêm từ khán giả khắp thế giới để làm mùa phim tiếp theo," - đạo diễn này chia sẻ.

Bên cạnh đó, đạo diễn khẳng định ông muốn đi sâu hơn vào mối quan hệ giữa hai anh Jun Ho và In Ho khi 1 người thì làm cảnh sát, 1 người lại là "quản trò" của Squid Game. "Tôi nghĩ không chỉ Hàn Quốc mới có vấn đề với cảnh sát, mà đó là một nỗi quan ngại mang tính toàn cầu. Đó là một vấn đề tôi muốn nêu lên trong phim."

Thậm chí, nhân vật người "chiêu mộ" bí ẩn do Gong Yoo thủ vai cũng được đạo diễn Hwang thể hiện tham vọng khai thác.

"Tôi muốn đi thêm vào câu chuyện của người đàn ông có nhiệm vụ chiêu mộ, chơi đập giấy với Gi Hun ở tập đầu tiên. Và tất nhiên, chúng ta có thể khám phá thêm câu chuyện của Gi Hun khi cậu ấy không lên máy bay, và cậu ấy sẽ làm gì với những người sáng tạo trò chơi. Tôi cũng chưa biết, nhưng có rất nhiều thứ để kể trong mùa 2."

Trong chia sẻ mới nhất với hãng tin AP, đạo diễn Hwang "hứa" rằng "Gi Hun sẽ làm điều gì đó cho thế giới" - tức là anh chàng sẽ trực tiếp đối đầu với tổ chức tạo ra Squid Game?

ca-map2.jpg
Hwang Dong-hyuk thậm chí cũng tiết lộ một số cốt truyện ông muốn khám phá trong phần hai.

Cho dù Squid Game có được sản xuất phần 2 ngay lập tức, thì khán giả cũng không nên trông đợi bộ phim sẽ trở lại sớm. Phần đầu tiên của Squid Game tốn 2 năm để thực hiện.

Nếu tương tự như vậy, ít nhất là phải tới 2023 thì khán giả mới có thể được thưởng thức Squid Game mùa 2. Tất nhiên, khả năng cao là khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Squid Game lên kế hoạch sản xuất phần 2