Sony trình làng Xperia C4 chuyên “tự sướng”

Kiên Trung| 07/05/2015 20:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sony vừa tung ra chiếc smartphone "tự sướng" Xperia C4 với lời quảng cáo của hãng là sản phẩm tốt nhất của Sony từ trước đến nay nhờ nhiều cải tiến ấn tượng.

Theo quảng cáo từ Sony, mặc dù sở hữu chất lượng 5 MP như tiền nhiệm Xperia C3, nhưng chiếc camera phía trước của Xperia C4 là một sự thay đổi ấn tượng với nhiều tính năng như sử dụng cảm biến Exmor R, ống kính góc rộng 25mm và thậm chí cả đèn flash LED tích hợp kết hợp chế độ chụp HDR tối ưu trong điều kiện ánh sáng yếu.

Sony trình làng Xperia C4 chuyên “tự sướng”

Theo hãng Sony, những tính năng nói trên có thể giúp Xperia C4 đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khắt khe nhất của người dùng đối với một chiếc smartphone chuyên "tự sướng", thay vì chạy đua theo công nghệ tăng cường số chấm như nhiều smartphone có camera 8 MP hoặc 13 MP hiện nay. 

Sony cũng rất tự hào về chiếc camera phía sau có chất lượng 13 MP, sử dụng cảm biến Exmor của Xperia C4. Sony tiết lộ rằng cảm biến Exmor chính là loại cảm biến mà Apple đang hy vọng sẽ tích hợp vào một trong những iPhone thế hệ tiếp theo của hãng này. Được biết, Sony cung cấp cảm biến camera 8 MP phía sau cho bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus hiện tại của Apple.

Ngoài việc tập trung vào công nghệ camera, chiếc smartphone Xperia C4 của Sony sở hữu các thành phần phần cứng khác không quá ấn tượng. Cụ thể, máy trang bị chip 8 lõi tốc độ 1,7 GHz, dù chưa rõ thông tin nhà sản xuất nhưng nhiều khả năng là MediaTek MT6752, GPU Mali T760, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD và chạy trên nền tảng Android 5.0 Lollipop.

Sony trình làng Xperia C4 chuyên “tự sướng”

Màn hình của Xperia C4 có kích thước 5,5 inch, sử dụng công nghệ nền IPS LCD đạt độ phân giải Full HD, được hỗ trợ bởi hai công nghệ độc quyền của Sony trên TV là Bravia engine và Super Vivid mode. Màn hình của máy cũng phủ lớp kính cường lực từ Corning như nhiều smartphone ngày nay.

Xperia C4 có kích thước 150,3 x 77,4 x 7,9 mm, nặng 147 gram bao gồm pin dung lượng 2600 mAh hứa hẹn cho thời gian xem phim kéo dài ít nhất 8 giờ. Điện thoại dự kiến bắt đầu được tung ra thị trường vào tháng 6, tuy nhiên đến nay Sony vẫn chưa hé lộ về giá bán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony trình làng Xperia C4 chuyên “tự sướng”