"Song Hye Kyo" Việt từng ăn vụng lúc còn đi học

Sơn Trí| 19/11/2013 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nói về những kỉ niệm thời đi học của mình, Dương Cẩm Lynh chia sẻ, hồi đó, cô sợ nhất là môn Văn. Cứ đến giờ Văn là cô nhờ bạn đi mua đủ thứ đồ ăn vào lớp để tranh thủ…ăn vụng.

Ngọc nữ” Dương Cẩm Lynh vừa tung ra bộ ảnh mới nhất của mình với mái tóc ngắn trẻ trung nhưng cũng đầy nữ tính. Dương Cẩm Lynh cho biết, cô muốn thay đổi hình ảnh của mình với tóc ngắn để tạo nên sự mới mẻ, trẻ trung.

Năm 2013 là một năm khá thành công với Dương Cẩm Lynh. Cô liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình cùng đa dạng nhiều loại vai khác nhau. Vai diễn gần đây của cô cũng là vai diễn được khán giả yêu mến và dành nhiều tình cảm nhất, là vai cô giáo trong bộ phim “Bí mật đàn ông”. Sau khi phim phát sóng, Dương Cẩm Lynh nhận được nhiều lời khen, động viên, ủng hộ, thậm chí, khán giả nhận ra Cẩm Lynh ngoài đường còn gọi cô là cô giáo Ngọc Bích (tên nhân vật của Cẩm Lynh trong phim).

Nói về những kỉ niệm thời đi học của mình, Dương Cẩm Lynh chia sẻ, hồi đó, cô sợ nhất là môn Văn. Cứ đến giờ Văn là cô nhờ bạn đi mua đủ thứ đồ ăn vào lớp để tranh thủ…ăn vụng. Rất may là cô chưa bị phát hiện và phạt vì ăn vụng trong lớp. Nhưng đó cũng là những kỉ niệm vui khi còn đi học mà Cẩm Lynh nhớ nhất.

Mỗi năm đến ngày (20/11) “Song Hye Kyo Việt Nam” đều dành thời gian về thăm trường cũ. Năm nay, do quá bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nên Dương Cẩm Lynh không thể sắp xếp để về thăm trường. Tuy vậy, cô vẫn không quên gửi lời chúc đến các thầy cô cũ của mình.

Nhiếp ảnh: Lê Thiện Viễn
Makeup: Minh Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Song Hye Kyo" Việt từng ăn vụng lúc còn đi học