Solskjaer nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của M.U mùa tới?

Duy Thái - Thụy Anh| 24/06/2020 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ thẳng thắn về cơ hội vô địch Premier League mùa tới của Man United.

Mặc dù khẳng định vẫn đang hài lòng với đội hình và dàn nhân sự hiện tại mà MU đang sở hữu, thế nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lên tiếng khẳng định đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đủ khả năng để cạnh tranh ngôi vương Premier League mùa tới.

“Chúng tôi đã phát triển xuyên suốt mùa giải và thành quả là chúng tôi đã có được 11 trận bất bại. Sẽ là tuyệt vời hơn khi mà cả Paul Pogba lẫn Marcus Rashford quay trở lại đội hình chính thức, lúc ấy chúng tôi sẽ có cơ hội để tiến xa hơn và sẽ không bị bỏ lại quá xa nữa. Nhìn chung, tôi hài lòng với những nhân tố hiện tại của Man United.

Nếu như có bất kỳ thương vụ nào đủ tốt được tiến hành trong mùa hè này, chắc chắn chất lượng đội bóng sẽ được cải thiện thêm nữa. Dĩ nhiên chúng tôi sẽ phải chi tiền, thậm chí là rất nhiều tiền để hiện thực hóa điều đó. Thế nhưng đội hình Man United hiện tại đang vô cùng tuyệt vời, cả BLĐ và các cầu thủ vẫn đang đi đúng hướng.

Solskjaer nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của M.U mùa tới?

Ole cho rằng MU vẫn chưa đủ khả năng vô địch NHA mùa tới.

Chúng tôi vẫn chưa ở nơi mà chúng tôi muốn, vẫn chưa đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch Prmier League, thế nhưng toàn đội vẫn đang tiến từng bước một. Sớm thôi, chúng tôi sẽ trở lại.

Liverpool và Man City rõ ràng đã đưa ra tiêu chuẩn cần có để vô địch Premier League trong vài mùa giải gần đây. Hi vọng chúng tôi có thể thi đấu tốt ở Europa League và FA Cup mùa này, chen chân vào Top 4 và xem liệu đội bóng có thể đầu tư bao nhiêu cho mùa giải mới", Solskjaer thẳng thắn nêu quan điểm.

Ở trận gặp Tottenham tuần trước, M.U chỉ thu về kết quả hòa 1-1, qua đó khiến họ bị đội xếp thứ 4 Chelsea bỏ xa tới 5 điểm. Như vậy, trong quãng thời gian còn lại, Quỷ đỏ cần phải nỗ lực 200% nếu muốn đánh bật The Blues khỏi Top 4.

Vào đêm nay (24/6), M.U sẽ đụng độ Sheffield ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Solskjaer nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của M.U mùa tới?