Tin địa phương

Sóc Trăng tổng kết trao giải cuộc thi trực tuyến “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024

Trần An - Văn Long 10/09/2024 - 13:42

Ngày 10/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Sóc Trăng tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy bản sắc văn hoá các dân tộc và con người Sóc Trăng, đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển”.

anh-1...jpg
Quang cảnh lễ tổng kết và trao giải cuộc thi

Theo đó, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên, người lao động, các tầng lớp nhân dân cả trong và ngoài tỉnh (như các thí sinh đến từ tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, TPHCM). Qua 4 kỳ của Cuộc thi đã thu hút hơn 44.500 lượt người dự thi.

anh-2-.jpg
Ông Lâm Tấn Hòa, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Sóc Trăng phát biểu tại lễ tổng kết và trao giải cuộc thi

Ông Lâm Tấn Hòa, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Sóc Trăng cho biết, bộ câu hỏi của cuộc thi thể hiện những nội dung trọng tâm cốt lõi về giá trị văn hoá con người Việt Nam nói chung, tỉnh Sóc Trăng nói riêng trong chuyên đề học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Để trả lời được chính xác qua từng kỳ thi, đòi hỏi thí sinh tham gia dự thi phải tìm hiểu, nghiên cứu tài liệu, nắm chắc nội dung, chuyên đề; đối với các câu hỏi khảo sát, các thí sinh đều thống nhất với các giá trị cơ bản, hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị văn hoá và gia đình, chuẩn mực con người Việt Nam nói chung và nét đặc trưng văn hoá con người Sóc Trăng nói riêng.

anh-3....jpg
Bà Hồ Thị Cẩm Đào, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng và lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng trao giải Nhất chung cuộc tập thể và Nhất chung cuộc cá nhân cho các đơn vị và cá nhân

Căn cứ kết quả 4 kỳ thi, ban tổ chức đã chọn ra 6 giải chung cuộc cho các cá nhân và 6 giải chung cuộc cho tập thể. Theo đó, Giải nhất cá nhân được trao cho ông Tô Ngọc Thạch thuộc đơn vị Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Đối với tập thể, Đảng bộ thị xã Ngã Năm đạt giải nhất chung cuộc; Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng và Đảng bộ huyện Thạnh Trị đạt giải Nhì chung cuộc.

anh-4..-1-.jpg
Trao giải Nhì chung cuộc tập thể cho đơn vị Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng và Đảng bộ huyện Thạnh Trị
anh-5...jpg
Trao giải ba chung cuộc cho các cá nhân

Ngoài ra đơn vị BĐBP tỉnh còn có 03 cá nhân đạt giải nhất, nhì và khuyến khích tuần thi 4; 01 cá nhân đạt giải ba chung cuộc cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóc Trăng tổng kết trao giải cuộc thi trực tuyến “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024