SNSD đánh bại 5 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop với siêu phẩm "Party"

Hà Thu| 15/07/2015 13:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt qua 5 nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop, các cô gái SNSD đã vươn lên vị trí dẫn đầu tại show âm nhạc MTV The Show.

Sau gần 1 tuần tái xuất với siêu phẩm bom tấn mùa hè “Party”, 8 cô gái dễ thương của SNSD đã giành chiến thắng đầu tiên cho mình nhờ ca khúc mang đậm không khí mùa hè này.

SNSD giành chiến thắng tại sân khấu The show

Để có được chiến thắng này, SNSD đã đánh bại tới 4 nhóm nhạc đàn em là AOA, Girl’s Day, 9Muses và Mamamoo. Cuộc đại chiến mùa hè giữa các nhóm nhạc hàng đầu Kpop đã hé lộ phần nào sức công phá mạnh mẽ của các cô gái nhà SM. Trở lại sau cùng, nhưng với sức mạnh của một nhóm nhạc nữ thần tượng Kpop hàng đầu, SNSD đã dễ dàng đánh bật các đối thủ để thống trị BXH The Show tuần qua.

SNSD đánh bại 5 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop với siêu phẩm

Các thành viên SNSD ăn mừng trên Instagram sau chiến thắng đầu tiên

Kể từ khi SNSD trở lại với siêu phẩm "Party", 8 thành viên đã trở thành nam châm thu hút sự chú ý của đông đảo Kpop fan và giới truyền thông. Mặc cho những ý kiến trái chiều xung quanh độ bắt tai của "Party", ca khúc này vẫn đạt được thành công trên các BXH và nhận được không ít lời khen ngợi từ các trang tin nước ngoài.

Trước đó, khi làm khách mời trong chương trình Kiss the Radio cùng MC là thành viên nhóm nhạc Super Junior - Ryeowook, SNSD đã chia sẻ về việc lần đầu mặc bikini trong MV.

“Party” là ca khúc vừa được SNSD trình làng ngày 7/7. Hiện MV này đã đạt hơn 13 triệu lượt xem.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SNSD đánh bại 5 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop với siêu phẩm "Party"