Smart TV iSLIM Pro 10 - TV thương hiệu Việt đầu tiên chạy Android 10

Thục Anh (TH)| 11/03/2021 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Smart TV iSLIM Pro 10 của Asanzo viền mỏng, trang bị phiên bản Android 10 mới nhất cho TV với giá bán từ 13 triệu đồng.

Hệ điều hành Android 10 kết hợp chip xử lý và bộ nhớ trong được nâng cấp giúp TV iSlim Pro 10 phiên bản 50-55 inch có tốc độ phản hồi nhanh, chất lượng hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, sản phẩm được chứng nhận bản quyền chạy ứng dụng, đảm bảo nhận các bản cập nhật và bản vá bảo mật từ nhà cung cấp Google.

Với việc chạy Android, TV của Asanzo có thể được điều khiển thông qua trợ lý ảo Google Assistant. Thử nghiệm cho thấy, TV nhận tiếng Việt nhanh và chính xác ở cả ba giọng Bắc, Trung và Nam. Điều khiển từ xa của iSLIM Pro 10 cũng có các phím chuyên dụng dùng để kích hoạt nhanh một số ứng dụng như như YouTube, Netflix, Amazon Prime Video hay Google Play. Dù vậy, thiết kế của điều khiển cũng chưa thực sự thon gọn và tối giản như các sản phẩm từ Samsung hay Sony, hoặc có tính tiện dụng như điều khiển dạng "chuột bay" như của LG.

14-1615311880.jpg

TV iSlim Pro 10 phiên bản 50-55 inch hỗ trợ kết nối 2 chiều từ smartphone lên TV và ngược lại

iSLIM Pro 10 gồm hai phiên bản 50 và 55 inch, TV có thiết kế tối giản với ba viền siêu mỏng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Phần viền của iSLIM Pro 10 mỏng chỉ 5 mm, tương đương các model tầm 50 inch khác, như Samsung TU8100, mỏng hơn Sony X7500H (11 mm) nhưng dày hơn TCL P715 (3 mm). Asanzo sử dụng chất liệu kim loại cho phần viền, tạo cảm giác chắc chắn. Tuy nhiên, các phần mối nối ở bốn góc chỉ được hoàn thiện vừa phải, chưa liền mạch nếu quan sát kỹ.

Chân đế của iSLIM Pro 10 có thiết kế hình chữ V khá đơn giản nhưng cứng cáp, được làm bằng kim loại phủ sơn đen bóng. Hệ thống loa nằm ở phía dưới, trong khi phần cổng cắm đặt toàn bộ ở phía sau. TV của Asanzo hỗ trợ đầy đủ cổng ăng-ten DVB T/T2, các cổng âm thanh, HDMI, USB 2.0 và cổng mạng LAN RJ45.

Tiếp nối ý tưởng thiết kế của 2 phiên bản 32-43 inch trước, hai mẫu TV 50-55 inch sở hữu màn hình thiết kế tràn viền vô cực, độ phân giải 4K UHD, ứng dụng công nghệ HDR10+ cho phép màn hình hiển thị những gam màu sáng hơn hoặc tối hơn theo từng nội dung xem. Công nghệ Dolby Digital và DTS Studio Sound giúp âm thanh chân thật, đáp ứng nhu cầu xem phim và nghe nhạc.

Sản phẩm có thể kết nối qua Bluetooth phiên bản 5.0, giúp người dùng thay thế remote bằng chuột và bàn phím. Thiết bị còn hỗ trợ kết nối 2 chiều từ smartphone lên TV và ngược lại - điều mà các phiên bản trước đó không làm được. Bên cạnh đó, remote tiện dụng hơn khi tích hợp sẵn các nút truy cập nhanh ứng dụng yêu thích và nút bấm riêng cho trợ lý ảo Google Assistant/YouTube/Netflix/Google Play…

iSLIM Pro 10 có giá 13 triệu đồng cho phiên bản 50 inch và giá 16 triệu đồng cho phiên bản 55 inch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Smart TV iSLIM Pro 10 - TV thương hiệu Việt đầu tiên chạy Android 10